Vòng quanh Thế giới

Đàn ngỗng 'thông minh như người': Đứng xếp hàng trên vỉa hè chờ sang đường

Anh Anh
Chia sẻ

Trong đoạn video đang được lan truyền rộng rãi trên mạng, đàn ngỗng xếp hàng trên vỉa hè rồi lần lượt nối đuôi nhau sang đường theo vạch kẻ.

Hình ảnh này được cho là ghi lại ở gần Bảo tàng Nghệ thuật Isabelle Stewart Gardner, Boston, Mỹ. Người phụ nữ quay video và cả những người xung quanh đều bất ngờ trước màn sang đường đáng yêu của đàn ngỗng.

Trong đoạn video, đàn ngỗng xếp hàng đứng trên vỉa hè rồi nuối đuôi nhau băng qua vạch kẻ đường. Tuy nhiên, chúng dường như đã sang đường khi đèn tín hiệu vẫn báo đỏ. Trước màn sang đường trật tự và đầy nghiêm túc này, các tài xế bên đường đã chủ động dừng lại để nhường đường cho chúng.

Dưới đoạn video, nhiều người dùng mạng cho rằng hành động của đàn ông ngỗng thật đáng yêu và con người đôi khi cũng nên “học tập” chúng. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chúng thật phiền phức khi gây cản trở đến hành trình của các tài xế trên đường. Cũng có người nghi ngờ đàn ngỗng đã được huấn luyện trước.

Hình ảnh động vật biết cách sang đường được cho là không hiếm. Nhiều hình ảnh và video khác cũng từng được ghi lại ở nhiều nơi trên thế giới trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất