Vòng quanh Thế giới

Dân mạng náo loạn vì anh chàng cảnh sát đẹp trai hói đầu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một sĩ quan cảnh sát với vẻ ngoài đẹp trai đang gây náo loạn trên mạng xã hội nước Anh sau khi xuất hiện trong một bài viết Facebook.

Chân dung hạ sĩ Ian Birkin.

Hạ sĩ Ian Birkin vừa có thêm rất nhiều fan nữ sau khi bàn luận về nhiệm vụ đội trưởng của đội tìm kiếm người mất tích Nottinghamshire trên trang Facebook chính thức của lực lượng này.

Cư dân mạng đã ngay lập tức trêu ghẹo hạ sĩ Birkin bằng cách nói họ muốn mất tích để có cơ hội gặp anh.

Sau đây là những bình luận nổi bật dưới bài đăng:

“Tất cả phụ nữ sẽ mất tích sau khi đọc được bài viết này.” (bình luận nhận được hơn 300 lượt like).

“Trái tim tôi đã biến mất sau khi nhìn sâu vào đôi mắt ấy.”

Bình luận về anh cảnh sát đẹp trai Ian Birkin

Nội dung bình luận: “Thôi không đùa nữa…làm ơn hãy bắt tôi đi, vì bất cứ tội gì. Người phụ nữ của anh sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và an toàn khi có anh bên cạnh. Chúc mừng năm mới.” “Đôi mắt xanh đó thật là đẹp.”

Bài viết của hạ sĩ Birkin đã thu hút hơn 1.200 bình luận và 170 lượt chia sẻ.

Tuy nhiên, một số người cảm thấy thông điệp của bài viết đã bị ngoại hình của hạ sĩ Birkin làm cho lu mờ.

Ngay lập tức, hạ sĩ Birkin đã đưa cuộc bàn luận trở lại đúng vấn đề: “Chúng tôi thường xuyên tiếp nhận các vụ mất tích và nhiệm vụ của chúng tôi là tìm ra họ.”

Nhờ sự trợ giúp của mạng xã hội là một trong những cách chúng tôi hay dùng nhất. Cộng đồng mạng rất nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi trong việc tìm người mất tích. Nhiều trường hợp đã được tìm thấy nhờ thông tin của người dùng mạng xã hội.

Số lượng người mất tích trong các kỳ nghỉ lễ thường không tăng so với bình thường. Tuy vậy, chúng tôi khuyến cáo mọi người nên cẩn thận hơn trong thời gian này, đặc biệt là khi thời tiết trở nên rét và nhanh tối hơn.

Chúng tôi rất biết ơn nếu mọi người tiếp tục theo dõi trang Facebook này và đọc những tin báo mất tích trong kỳ nghỉ lễ. Thông tin mà các bạn cung cấp có thể giúp chúng tôi đưa những người mất tích trở về với gia đình.”

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất