Vòng quanh Thế giới

Đâm xe khủng bố táo tợn giữa New York: Video hiếm hoi quay cảnh nghi can gây án

Hà Phương
Chia sẻ

Một vài nhân chứng đã quay lại được cảnh nghi can thực hiện vụ đâm xe khủng bố ngày Halloween ở New York, khiến 8 người thiệt mạng.

Từ đoạn video cho thấy, hung thủ mặc một bộ đồ màu đen, tay cầm súng ngắn chạy trên đường. Tên này sau đó bị cảnh sát hạ gục bằng một phát đạn vào bụng.

Chiếc xe tải màu trắng xuất hiện trong video cũng là chiếc xe mà hung thủ đã dùng để đâm vào các nạn nhân.

Một đoạn video khác được đăng tải trên Dailymail cho thấy khung cảnh tang thương sau vụ đâm xe kinh hoàng. Đây là vụ tấn công gây thương vong nặng nề nhất New York kể từ sau tấn công khủng bố 11/9/2001 khiến hơn 2.600 thiệt mạng.

Vụ khủng bố diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 31/10 ở Manhattan, New York khiến 8 người chết và 15 người bị thương. Nghi can đã lái xe tải lao lên làn đường dành cho người đi xe đạp, đâm vào các nạn nhân trên trước khi lao vào một chiếc xe buýt chở học sinh và khựng lại. Vào thời điểm đó có 2 trẻ nhỏ và 8 người lớn trên xe buýt.

Sau khi đâm xe, tên này lao ra khỏi xe, một tay cầm súng sơn và một tay cầm súng lục rồi hét lên: “Thánh Allah vĩ đại”. Một số nguồn tin cho hay kẻ tấn công là Sayfullo Saipov, 29 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Video

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất