Vòng quanh Thế giới

Đám cưới với phù dâu heo và phù rể chó

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cặp đôi Sarah McDonald, 33 tuổi và Peter Bond, 34 tuổi ở Gold Coast (Úc) đã có hai người bạn rất đặc biệt tham dự vào ngày cưới của họ - “cô heo” tên Smalls nặng tới 90 kg làm “phù dâu” và “chú chó” Morph làm “phù rể”.

Peter nói với tờ Gold Coast Bulletin rằng: “Vợ tôi và tôi luôn muốn có một con heo tham gia vào ngày lễ quan trọng nhất cuộc đời chúng tôi và tôi đã hứa với vợ mình rằng, tôi sẽ cho cô ấy một điều đặc biệt trong ngày cưới”.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi đã có những phù dâu và phù rể đặc biệt như thế này tham gia vào đám cưới của mình tại Pacific Surf Life Saving Club, họ rất quan trọng với chúng tôi”.

Cô heo Smalls là vật nuôi của Sarah và Peter trong hai năm qua và có một vị trí đặc biệt trong cả hai trái tim của họ.

Trong lễ cưới, Smalls đã đội một chiếc vương miện làm bằng hoa khi cô đóng vai trò là một phù dâu, được Peter dắt đi. Không chỉ có vậy, cặp cô dâu chú rể còn một con vật cưng khác là chó Morph đóng vai trò là một phù rể.

Sarah nói với tờ Daily Mail Australia: “Điều tuyệt vời là khi cả bốn thành viên trong gia đình của chúng tôi cùng tham gia trong ngày lễ ý nghĩa này”.

Cả Sarah và Peter đều chuẩn bị rất kỹ càng cho lễ cưới, họ đã rất vất vả để tìm các công ty có thể giúp họ vận chuyển những người bạn 4 chân này, đặc biệt là cô heo nặng gần 1 tạ tới hôn trường. Cuối cùng, Peter cũng tìm được 1 công ty, họ đã đưa Smalls lên một chiếc xe ngựa và kéo tới hôn trường cùng với chú chó Morph.

Chú cho bull Morph đang thực hiện nhiệm vụ “phù rể” trong đám cưới đặc biệt.

“Smalls luôn được tự do… chúng tôi không giữ nó trong cũi nên đôi khi Smalls biến mất đâu đó, nhưng nó luôn luôn về nhà đúng giờ, chúng tôi rất yêu và chăm sóc chu đáo cho Smalls”, “May mắn cho chúng tôi, Smalls yêu những trái táo và nó sẽ làm bất cứ thứ gì, chỉ cần tôi cho nó ăn một miếng”, Peter nói.

Kylie, đến từ Live Love Play, nói rằng cô hoàn toàn thích ý tưởng về những con vật, đặc biệt là heo, tham gia vào lễ cưới.

“Đó là con heo đầu tiên chúng tôi có, chúng tôi đã có rất nhiều mèo và chó nhưng chưa bao giờ có lợn”, cô giải thích.

Những con vật đã được nhân viên của Kylie thiết kế chiếc vòng hoa trên cổ và chính nó đã trở thành một xu hướng thời trang mới cho các thú cưng trong số các gia đình hiện nay.

Kylie nói với tờ Daily Mail Australia: “Chúng tôi làm tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các gia đình, không cần biết đó là người hay là những con thú cưng ngộ nghĩnh”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất