Vòng quanh Thế giới

Đám cưới ngọt ngào y trong truyện cổ tích của cô nàng quá mê nhân vật Disney

Theo Mirror
Chia sẻ

Chịu sự ảnh hưởng của những nhân vật Disney từ loạt phim xem từ hồi còn bé thơ, bà mẹ 3 con đến từ Úc quyết định biến hôn lễ của mình thành một đám cưới y như truyện cổ tích.

Emily Breden, 28 tuổi, bà mẹ 3 con đến từ New South Wales, Úc cực kỳ mê những nhân vật cổ tích của Disney. Vì vậy, trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời mình, cô quyết định tổ chức đám cưới theo phong cách Disney để được tận hưởng cảm giác hóa thân thành một nàng công chúa thực sự.

Emily quyết định hóa thân thành nàng Lọ Lem, sánh vai cùng “hoàng tử” của đời mình.

Khác với chiếc váy cưới trắng tinh khôi truyền thống, Emily mặc một chiếc váy công chúa màu xanh thiên thanh vô cùng lãng mạn và đeo vương miện sánh bước cùng chồng cũng mặc lễ phục hoàng tử. Bánh cưới và những đồ ăn nhẹ trong bữa tiệc đều có liên quan đến chủ đề Disney như bánh cưới hình chuột Mickey, những chiếc cupcake mang đủ hình dạng các nàng công chúa. Đặc biệt hơn, các vị khách cũng được yêu cầu trang phục như những nhân vật Disney.

Bánh cưới đầy màu sắc và mang đậm phong cách Disney.

Khách mời tham dự được yêu cầu trang phục hóa thân thành những nhân vật cổ tích trong các bộ phim của hãng Disney.

“Tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi Disney. Tất cả những bộ phim tôi từng xem từ thời thơ ấu đều ăn sâu vào trong tiềm thức tôi và tôi bị ám ảnh vì điều đó. Tôi yêu tất cả các nhân vật, tuy nhiên nàng Lọ Lem là nhân vật tôi yêu thích nhất, bởi vậy tôi quyết định hóa thân thành cô ấy trong ngày trọng đại của mình”, Emily chia sẻ với trang news.com.au.

Emily nói rằng ban đầu chồng cô chẳng có chút hứng thú nào về việc này, tuy nhiên sau cùng anh đã chấp nhận và tham gia vào kế hoạch để đáp ứng mong muốn của cô nàng. Trong số 64 khách mời tham dự có các nhân vật đáng yêu như Công chúa ngủ trong rừng, Maleficent, Woody, Buzz Lightyear.

Quả là một đám cưới lãng mạn như cổ tích và vô cùng ngọt ngào.

Hai cô con gái của Emily là Ella (7 tuổi) và Jade (5 tuổi) thì diện trang phục chị em công chúa băng giá Elsa và Anna cực kỳ đáng yêu. Cậu con trai út Evan thì ăn vận như một người lính Stormtrooper (nhân vật trong phim Star War).

Theo các vị khách, lễ thành hôn của Emily là đám cưới “đặc biệt nhất mà họ từng tham dự”. Sau buổi lễ cực đáng yêu này, rất nhiều người đã lên kế hoạch một cách chi tiết và cẩn thận để mô phỏng lại đám cưới cổ tích giống như Emily.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất