Vòng quanh Thế giới

Đại sứ châu Âu gói bánh chưng, chúc Tết bằng tiếng Việt

Hà Phương
Chia sẻ

Các Đại sứ châu Âu tại Việt Nam đã tham gia phố sách, trải nghiệm gói bánh chưng, chơi nhạc cụ dân tộc và gửi lời chúc mừng năm mới xuân Mậu Tuất 2018 bằng tiếng Việt nhân dịp Tết cổ truyền đang tới rất gần.

Video các Đại sứ châu Âu chúc Tết cổ truyền Việt Nam. (Nguồn: Trang Facebook của Liên minh châu Âu tại Việt Nam)

Trong không khí đón xuân Mậu Tuất 2018, các đại sứ, đại biện tới từ nhiều quốc gia châu Âu đăng tải một đoạn video ngắn lên trang Facebook của Liên minh châu Âu tại Việt Nam (European Union in Vietnam), chia sẻ trải nghiệm đón Tết và gửi lời chúc mừng năm mới tới người dân Việt Nam.

Bài đăng trên Facebook của Phái đoàn EU tại Việt Nam.

Nhân dịp năm mới sắp gõ cửa, các đại sứ, đại biện trong Phái đoàn EU đã tề tựu tại TP. HCM và cùng trải nghiệm các hoạt động truyền thống của Việt Nam như dạo phố sách, chơi nhạc cụ dân tộc và gói bánh chưng, bánh tét, thưởng trà, ăn mứt Tết, thử áo dài, thả hoa đăng.

Trong tiếng nhạc, tiếng trống rộn ràng, các đại sứ, đại biện lần lượt gửi lời chúc người Việt Nam một năm Mậu Tuất hạnh phúc, sức khỏe, bình an.

Không chỉ vậy, Phái đoàn Liên minh châu Âu EU và Đại sứ quán các Quốc gia thành viên EU còn mong muốn đất nước Việt Nam mãi ổn định, hòa bình và phồn vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất