Vòng quanh Thế giới

Đài SBS của Hàn Quốc tung trailer cực hoành tráng về trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia

Bích Kiên
Chia sẻ

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, đài truyền hình nổi tiếng SBS của Hàn Quốc đã tung đoạn trailer giới thiệu trận đấu không khác gì một bộ phim bom tấn.

Trailer giới thiệu trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên SBS.

Đài truyền hình SBS nổi tiếng của Hàn Quốc đã quyết định hoãn chiếu phim để phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia. Buổi phát sóng trực tiếp trận đấu quyết định tranh ngôi vương của bóng đá Đông Nam Á trên đài SBS sẽ có sự tham gia bình luận của người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Hàn Quốc Bae Sung-jae và bình luận viên bóng đá Jang Ji-hyun.

Không chỉ vậy, SBS còn tung trailer cực kỳ hoành tráng để giới thiệu về trận đấu này cũng như hành trình của Quang Hải, Công Phượng và các đồng đội ở AFF Cup năm nay. Có thể nói đoạn trailer hoành tráng không khác gì một bộ phim bom tấn.

Trước đó, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil phát lại trên SBS Sports rất thu hút khán giả, đạt tỷ suất người xem trung bình 4,7% và đạt ngưỡng 7% trong hiệp hai. Đây là rating cao nhất trong các chương trình thể thao được phát trên kênh truyền hình cáp ở Hàn Quốc năm 2018, hơn cả giải bóng chày quốc gia Hàn Quốc KBO, thậm chí còn cao hơn tất cả nội dung thể thao khác được phát trên kênh truyền hình cáp từ năm 2010 đến nay. HLV Park Hang-seo và các học trò thực sự tạo nên cơn sốt ở xứ sở Kim chi kể từ sau giải U23 châu Á khi tuyển Việt Nam xuất sắc giành ngôi á quân.

Ở trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup, đội tuyển Việt Nam giành chút lợi thế khi hòa Malaysia 2-2 trên sân vận động Bukit Jalil. Trận lượt về diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12, theo giờ Hà Nội trên sân vận động Mỹ Đình. Trận đấu diễn ra dưới sự kỳ vọng không chỉ của hàng triệu người Việt Nam cho chiến thắng của tuyển nhà mà còn có cả cổ vũ của đông đảo người dân quê hương HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất