Vòng quanh Thế giới

Đài Loan bắt 4 người đàn ông Việt Nam cưỡng bức tập thể 1 cô gái say rượu

Theo Ettoday, Yahoo
Chia sẻ

Khi thấy một cô gái trẻ trong tình trạng say xỉn ngồi bên lề đường, hai người đàn ông Việt Nam đã đưa cô gái về nhà trọ rồi thay nhau hãm hiếp.

Vào một đêm cuối tháng 11/2018, 4 người đàn ông Việt Nam cùng nhau tới một quán bar ở quận Tín Nghĩa, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) thì nhìn thấy một cô gái bản địa trong tình trạng say xỉn ngồi ở bên lề đường. Thấy cảnh này, hai trong số đó đã bắt taxi đưa cô gái về nhà trọ của mình ở quận Thổ Thành, Tân Bắc và thay nhau hãm hiếp cô.

Tới khoảng 4h sáng, hai người đàn ông còn lại lần lượt trở về nhà. Khi mở cửa phòng, thấy nạn nhân đang nằm lõa thể trên giường, hai gã yêu râu xanh tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô gái trẻ.

Khi thấy một cô gái trong tình trạng say xỉn ngồi bên lề đường, hai gã đàn ông đã đưa cô về nhà và thay nhau hãm hiếp.

Khi trời sáng, nạn nhân bắt đầu tỉnh táo và dần nhận thức được mọi chuyện mới xảy ra với mình. Lúc này, cô vô cùng sợ hãi và cố gắng liên lạc với bạn bè nhờ giúp đỡ. Sau đó, cô tiếp tục bị những gã đàn ông xâm hại tình dục. Thậm chí, khi chạy vào nhà vệ sinh, cô cũng không thể thoát được bàn tay của những gã yêu râu xanh.

Không lâu sau đó, cảnh sát ập đến, cô gái được giải cứu và 4 người đàn ông Việt Nam bị bắt giữ. Theo báo cáo của bệnh viện, nạn nhân bị sưng đỏ ở ngực và phần dưới, toàn bộ cơ thể bị bầm tím và có vết trầy xước.

Mặc dù vậy, 4 gã đàn ông lại hoàn toàn phủ nhận về tội ác mà chúng đã gây ra. 4 gã yêu râu xanh đều nói rằng việc quan hệ tình dục là cả hai bên đều tự nguyện, không có chuyện cưỡng ép ở đây.

4 gã yêu râu xanh thay nhau hãm hiếp cô gái trẻ.

Tuy nhiên, bạn bè của cô gái đã đưa ra những bằng chứng chứng minh cô gái đã yêu cầu họ giúp đỡ khi bị cưỡng hiếp. Không chỉ vậy, tài xế taxi cũng cho biết rằng, nạn nhân khi bị đưa lên xe trong tình trạng say rượu và bị hai gã đàn ông chạm vào người đã liên tục hét lên: “Đừng chạm vào tôi“. Lời nói này cũng được hệ thống ghi âm trên xe taxi ghi lại.

Bên cạnh đó, hai người đàn ông Việt Nam sống cùng khu trọ với những nghi phạm cũng cho biết, họ đã nhìn thấy nạn nhân khỏa thân, cố che chắn cơ thể trong nhà của các nghi phạm. Cảnh sát cũng tìm thấy ADN của cả 4 nghi phạm trên người của nạn nhân.

Công tố viên cho biết, 4 nghi phạm thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân được xác định là Truong Khang Dinh, Nguyen Anh Quyet, Nguyen Hai Anh và Nguyen Quang Giap.

Chia sẻ

Theo

Ettoday, Yahoo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất