Vòng quanh Thế giới

Video đám đông cướp bóc ném đá và đánh người đàn ông bảo vệ cửa hàng giữa biểu tình ở Mỹ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tổng thống Trump yêu cầu "bắt giữ và án tù dài hạn" đối với nhóm người xuất hiện trong clip đánh đập một người đàn ông được cho là đang cố gắng ngăn chặn những kẻ cướp bóc tấn công một quán bar ở trung tâm thành phố Dallas vào tối 30/5.

Video người đàn ông bị đánh khi đang cố gắng ngăn chặn những kẻ cướp bóc tấn công một quán bar ở Dallas

Hôm 31/5, Tổng thống Donald Trump đã viết trên Twitter khi trả lời video về vụ việc: “Thật khủng khiếp! Đâu rồi những vụ bắt giữ và án tù dài hạn?”.

Video ghi lại cảnh những kẻ bạo loạn ném đá vào một chủ doanh nghiệp, người được cho là đang cố bảo vệ cửa hàng của mình bằng một thanh kiếm trước khi anh ta bị đánh bất tỉnh tại Dallas.

Cảnh tượng người đàn ông bị đánh khi đang cố gắng ngăn chặn những kẻ cướp bóc tấn công một quán bar ở Dallas.

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã ổn định sau khi người này được nhìn thấy ngã xuống đường với máu chảy ra từ những vết thương trên đầu ở khu vực Công viên Chiến thắng của thành phố.

Cảnh quay cho thấy người được cho là chủ cửa hàng đã cầm một lưỡi kiếm dài và lao về phía một vài kẻ bạo loạn. Trong vài giây, một đám đông giận dữ đã lao xuống người đàn ông, ném đá vào anh ta, đá vào đầu anh ta và đập vào mặt anh ta bằng ván trượt và nắm đấm.

Cảnh sát Dallas cho biết người đàn ông đã cầm vũ khí chống lại nhóm người này để “bảo vệ khu phố của mình khỏi những người biểu tình”.

Trong đoạn video do Elijah Schaffer của Blaze TV thực hiện, nạn nhân nhanh chóng bất tỉnh trong vụ đánh đập dữ dội. Một vài trong số các nhân chứng – bao gồm cả người quay phim – đã chạy tới để giúp đỡ anh ta.

Một người hét lên: “Xoay anh ta lại” trong khi một người khác cảnh báo: “Đừng chạm vào anh ta.”

Cơ thể của nạn nhân bị xé toạc do đám đông dậm chân và đá , nhưng anh ta đã có thể ngồi dậy sau đó và được nhìn thấy nắm tay lên đầu trước khi được đưa lên xe cứu thương.

74 vụ bắt giữ trong đêm bạo loạn thứ năm hôm 30/5 trên khắp nước Mỹ xung quanh vụ giết George Floyd, một người đàn ông da màu đã tử vong khi bị cảnh sát da trắng ghì cổ thành phố Minneapolis.

Lực lượng Vệ binh Quốc gia đã được triển khai để bảo vệ Nhà Trắng khỏi bị tấn công khi các đặc vụ của Sở Mật vụ trên mặt đất kiểm soát đám đông giận dữ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất