Vòng quanh Thế giới

Đã 63 tuổi, ông già biến thái còn ăn cắp đồ lót phụ nữ

Theo The Star, Daily Mail
Chia sẻ

Mặc dù ở độ tuổi đã xế chiều nhưng người đàn ông 63 tuổi lại có hành động biến thái, ăn trộm đồ lót của phụ nữ.

Vào ngày 22/2, Sở cảnh sát Jurong, Singapore nhận được tin báo khu Block 106, Bukit Batok Central dạo gần đây xảy ra nhiều vụ mất cắp đồ lót. Sau 4 ngày điều tra, cảnh sát đã tìm được kẻ biến thái đứng sau loạt vụ việc này.

Tuy nhiên, kẻ trộm không phải là một thanh niên trai tráng mà lại là một ông già 63 tuổi. Các video ở khu vực cho thấy, người đàn ông đó đã nhân lúc không có người, đi dọc hành lang, nơi phơi đồ lót nữ rồi cho chúng vào một chiếc túi màu xanh.

Theo luật pháp Singapore, tội trộm cắp sẽ phải ngồi tù 3 năm hoặc bị phạt tiền. Tuy nhiên, người đàn ông biến thái ăn trộm đồ lót phụ nữ này lại không bị bắt giữ.

Người đàn ông 63 tuổi đang ăn trộm đồ lót phụ nữ.

Quá tức tối, anh Li Jianbin, một người dân sống tại khu Block 106 đăng đoạn video quay cảnh người đàn ông 63 tuổi ăn trộm đồ lót phụ nữ lên trang cá nhân. Anh viết: “Nhà tôi đã bị mất đồ lót tới 5 lần. Tôi đã làm báo cáo nộp lên cảnh sát nhưng ông ta không bị bắt”.

Vào đầu tháng 2, một nhà sư Thái Lan Theeraphap Worradilok, 49 tuổi, cũng bị bắt quả tang ăn trộm 6 bộ đồ lót phụ nữ đang phơi trên giá tại một ngõ nhỏ ở tỉnh Suphaburi. Sau khi bị phát hiện, nhà sư bị trục xuất khỏi chùa.

Vị sư chủ trì tại ngôi chùa nơi Theeraphap đang tu hành cho hay, ông ta phải dùng thuốc thần kinh, nhưng do mới ngừng thuốc nên đã có những hành động kỳ quặc như vậy.

Nhà sư Thái Lan đang trộm đồ lót nữ.

Chia sẻ

Theo

The Star, Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất