Vòng quanh Thế giới

Cựu Tổng thống Pháp bị phu nhân xinh đẹp dọa cắt cổ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng, choáng váng khi người vợ xinh đẹp và quyến rũ của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy – bà Carla Bruni lên tiếng dọa sẽ cắt cổ hay cắt tai chồng mình nếu ông dám lừa dối bà.

Bà Bruni - cựu người mẫu, cựu ca sĩ nổi tiếng 48 tuổi mang hai dòng máu Pháp và Italia, đã được hỏi bà sẽ phản ứng như thế nào nếu người chồng 61 tuổi của bà không chung thủy. Người phụ nữ mảnh mai này đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện một quan điểm có phần gay gắt đối với hành vi ngoại tình.

Bà Carla Bruni - cựu Đệ nhất phu nhân của Pháp

Bà Carla Bruni - cựu Đệ nhất phu nhân của Pháp

Bà Bruni cho biết, hành vi lừa dối vợ hoặc chồng là “rất nguy hiểm” và có thể khiến các cặp đôi “tiến tới con đường tan vỡ”. Cựu Đệ nhất phu nhân Pháp thậm chí còn nói đùa rằng: “Tôi có thể làm những điều rất cực đoan, như cắt cổ hay cắt tai khi ông ấy đang ngủ, ví dụ như vậy”.

“Tôi cho rằng, mọi người nên tránh có hành vi ngoại tình, lừa dối nếu có thể bởi điều đó rất nguy hiểm. Đó là con đường dẫn đến sự tan vỡ, chia cắt”, bà Bruni nhấn mạnh thêm.

Vợ chồng cựu Tổng thống Pháp Sarkozy

Vợ chồng cựu Tổng thống Pháp Sarkozy

“Ngoài ra, sự chung thủy là một điều kiện cần thiết cho một đám cưới. Tôi tin là như vậy. Tại sao phải lừa dối và ngoại tình trong khi bạn có thể lựa chọn cuộc sống của mình, lựa chọn việc có lấy người đó hay không và có con hay không”, bà Bruni cho hay.

Chồng của bà Bruni - cựu Tổng thống Sarkozy của Đảng Cộng hòa theo đường lối cánh hữu, đang có ý định quay trở lại cầm quyền vào năm 2017 bằng việc đánh bại đương kim Tổng thống Pháp Francois Hollande.

Cựu Tổng thống Sarkozy đã kết hôn với cựu người mẫu Bruni hồi tháng 2 năm 2008, chưa đầy 4 tháng sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầy sóng gió kéo dài 11 năm của ông với người vợ thứ hai là Cecilia Ciganer-Albeniz và khoảng 2 tháng khi họ lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc tối vào tháng 11 năm 2007. Đám cưới của cặp đôi này diễn ra ngay tại Cung điện Elysee ở thủ đô Paris tráng lệ. Bà Bruni sau đó đã trở thành Đệ nhất phu nhân của nước Pháp. Bà đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân thế giới vì sự thanh lịch và vô cùng quyến rũ của bà.

Cựu Tổng thống Pháp Sarkozy và vợ từng có mối tình sét đánh trong 2 tháng trước khi đi đến kết hôn

Cựu Tổng thống Pháp Sarkozy và vợ từng có mối tình sét đánh trong 2 tháng trước khi đi đến kết hôn

Cuộc tình sét đánh của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và cựu siêu mẫu xinh đẹp Carla Bruni từng là đề tài nóng bỏng của báo chí thế giới trong suốt một thời gian dài. Nhiều người đã choáng váng khi biết tin cựu Tổng thống Sarkozy cưới siêu mẫu Carla chỉ sau 2 tháng hẹn hò và họ cũng tin rằng, rồi cuộc tình chóng vánh này sẽ sớm kết thúc. Tuy nhiên, 8 năm trôi qua, tình yêu giữa ông Sarkozy và bà Bruni dường như ngày một bền chắc hơn.

Điều gì khiến một cựu siêu mẫu cao ráo, xinh đẹp, quyến rũ từng “hạ gục” rất nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới lại bị thu hút và gắn bó với một vị chính khách có dáng người nhỏ bé, nhiều tai tiếng và đã từng có hai đời vợ. Câu trả lời thật bất ngờ. Đó chẳng phải là ánh hào quang từ sức mạnh, quyền lực của ông mà là từ một điều vô cùng giản dị. Theo tiết lộ của cựu Đệ nhất phu nhân Bruni, sở dĩ bà mê mẩn người chồng của mình là vì ông là một người làm vườn giỏi, am hiểu rất rõ về các loài hoa. Bà Bruni tâm sự, chồng bà “đam mê rất nhiều thứ”, trong đó có lịch sử, địa lý và tất nhiên là cả chính trị. Tuy nhiên, chính kiến thức về làm vườn của ông Sarkozy mới là thứ làm mê hoặc trái tim cựu siêu mẫu.

Khi còn là Đệ nhất phu nhân của Pháp, bà Bruni từng gây ấn tượng mạnh về vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút và phong cách thời trang tuyệt đẹp

Khi còn là Đệ nhất phu nhân của Pháp, bà Bruni từng gây ấn tượng mạnh về vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút và phong cách thời trang tuyệt đẹp

Bà Bruni thừa nhận, ban đầu bà đã nghĩ, cuộc hôn nhân với cựu Tổng thống Sarkozy là một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm nhưng thời gian trôi qua, bà thấy bà đã có quyết định sáng suốt khi lựa chọn ông Sarkozy.

Bà Bruni (bên phải) đang trò chuyện cùng với Đệ nhất phu nhân Mỹ

Bà Bruni (bên phải) đang trò chuyện cùng với Đệ nhất phu nhân Mỹ

Trước khi làm vợ của ông Sarkozy, bà Bruni từng là một người mẫu đắt giá và một ca sĩ nổi tiếng. Một bức ảnh khoả thân của cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni từng được bán với giá 91.000 USD, nhiều hơn gấp 20 lần so với mức giá được mong đợi. Bức ảnh này đã được nhiếp ảnh gia Michel Comte chụp năm 1993, thời điểm mà người mẫu Bruni quyến rũ đang ở thời kỳ đỉnh cao và là một người mẫu đắt giá của làng thời trang thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất