Vòng quanh Thế giới

Cứu người nhảy lầu từ tầng 11, cả người nhảy lẫn người đỡ chết thảm

Theo China.com
Chia sẻ

Có lòng tốt muốn đỡ người phụ nữ nhảy từ tầng 11, một nhân viên bảo vệ trung tâm thương mại ở Thiểm Tây, Trung Quốc đã mất mạng theo.

Đài truyền hình Thiểm Tây, Trung Quốc đưa tin, khoảng 7h30 sáng 10/12, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại trung tâm thương mại ở thành phố Tây An, Thiểm Tây đã khiến hai người thiệt mạng. Nạn nhân là một người phụ nữ nhảy từ tầng 11 xuống, người còn lại chính là anh Li (43 tuổi) - một nhân viên bảo vệ đã làm việc ở trung tâm thương mại này 5 năm.

Theo lời nhân viên làm tại đây, vào thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe thấy tiếng tri hô lớn: “Xảy ra chuyện rồi! Rất nghiêm trọng”.

Hiện trường xảy ra vụ nhảy lầu.

Khi chạy tới hiện trường, họ thấy 2 người nằm sóng soài trên mặt đất, người phụ nữ mặc đồ ngủ ở nhà và người đàn ông nằm cạnh mặc trang phục bảo vệ. Cả hai đều không có dấu hiệu của sự sống. Ngay sau đó, khu vực xung quanh đã được cách ly, phong tỏa.

Một nhân viên bảo vệ cho biết: “Một người phụ nữ nhảy từ tầng 11 xuống để tử tự. Cô ấy rơi trúng người nhân viên bảo vệ khiến anh ta cũng mất mạng“.

Tòa nhà trung tâm thương mại, nơi người phụ nữ nhảy lầu từ tầng 11.

Theo một số nguồn tin, trước khi vụ việc xảy ra, nhiều người đã nghe thấy tiếng cãi vã rất lớn phát ra từ tầng 11 tại trung tâm tòa nhà. Sau đó, anh Li trông thấy người phụ nữ đứng ở cửa sổ tầng 11 và dường như có ý định tử tự. Mặc dù anh có nói vọng lên để khuyên can, người phụ này không nghe và bất ngờ nhảy xuống dưới khiến cả hai cùng chết.

Người phụ nữ đó đã nhay xuống từ cửa sổ tầng 11.

Một người nhảy từ trên xuống, một người đứng dưới tầng 1. Anh ấy cố giang tay ra để đỡ người phụ nữ đó nhưng không ngờ bị cô ta đè lên, ngã lăn ra đất. Cuối cùng, cả hai đều thiệt mạng“, một nhân viên bảo vệ nói.

Hiện tại, người nhà của hai nạn nhân đã được mời tới đồn cảnh sát để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Theo

China.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất