Vòng quanh Thế giới

Cựu nghị sĩ Mỹ luôn miệng phản đối quyền LGBT bị bắt gặp 'thân mật' cùng hội bạn gay

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một cựu nghị sĩ Mỹ, người từng liên tục công khai phản đối quyền LGBT, mới đây bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với hội bạn gay tại một sự kiện âm nhạc.

Aaron Schock bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với hội bạn gay.

Cựu nghị sĩ Đảng Cộng hoà Aaron Schock dường như đã có một ngày cuối tuần thú vị khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella Valley Festival. Đây là lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh với hơn 100.000 người tham dự.

Theo nhiều nhân chứng, Schock đã vui vẻ, nhảy múa hết mình trong lễ hội với những người bạn của anh ta. Trong đó Schock cũng có những hành động thân mật với một hoặc hai chàng trai, thậm chí là “khoá môi” với họ.

Những điều trên chẳng có gì đáng nói nếu như Schock không phải là một người phản đối LGBT. Anh này là thành viên đảng Cộng hoà, thành viên Hạ viện và đại diện cho quận 18 của tiểu bang Illinois. Trong khi đảm nhận các vị trí trên, Schock từng bỏ phiếu chống lại việc thông qua đạo luật chống kỳ thị dựa trên “xu hướng tình dục, bản dạng giới, giới tính và khuyết tật” trên phạm vi toàn liên bang, phản đối hôn nhân bình đẳng và ủng hộ đạo luật “Dont’s Ask, Don’t Tell (Cấm người LGBT trong quân đội công khai con người thật).

Hoạt động chính trị của Schock có thời điểm nhận 0% tỉ lệ ủng hộ từ Chiến dịch vì quyền con người bởi việc anh ta liên tục phản đối quyền bình đẳng cho người LGBT.

Schock đã nộp đơn từ chức vào 6/2015 sau khi bị cáo buộc sử dụng tiền thuế của người dân cho những chuyến đi xa hoa và đắt tiền.

Aaron Schock ít nhiều bị nghi ngờ về giới tính.

Thế nhưng Schock cũng bị đồn đoán nhiều về giới tính khi anh ta thường xuyên tham gia các bữa tiệc xa hoa tại Hollywood hay từng bị bắt gặp bên ngoài một nhà tắm dành riêng cho người đồng tính.

Nhà hoạt động James Duke Mason đã chia sẻ hình ảnh của Schock xuất hiện cạnh những người đồng tính nam khác tại lễ hội âm nhạc Coachella, tạo dáng khi không mặc áo và cười nói vui vẻ.

“Thông thường tôi sẽ không bình luận về một chuyện gì đó như thế này, nhưng tôi chỉ tức giận vì những hình ảnh này của cựu nghị sĩ đảng Cộng hòa (và chống đồng tính nam) Aaron Schock khi anh ta tiệc tùng với một nhóm những người đồng tính nam tại Coachella. Thực tế anh ta sẽ nghĩ rằng anh ta có thể thể hiện mình trước công chúng, đặc biệt là việc anh ta không bao giờ từ bỏ hoặc xin lỗi vì đã bỏ phiếu chống lại hôn nhân đồng tính, những người đồng tính trong quân đội và chống lại luật chống phân biệt đối xử là điều thật đáng kinh ngạc“. Mason viết.

“Mục đích của tôi không phải là để loại bỏ anh ta hoặc nhắm mục tiêu cá nhân đối với anh ta, chỉ đơn giản là tôi muốn cho thấy anh ta thật giả dối. Tôi đã thấy anh ta tại một sự kiện về đồng tính gần đây ở West Hollywood và bắt tay anh ta trước khi tôi biết anh ta là ai; anh ta nên thực sự xấu hổ về bản thân. Và những người đồng tính kết giao với anh ta cũng nên biết rõ hơn. Đó thực sự là một nỗi hổ thẹn”.
 

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất