Vòng quanh Thế giới

Cưỡng hiếp cô gái sắp chết vì sốc thuốc, gã thanh niên chỉ bị bỏ tù 34 tháng

Theo Mirror
Chia sẻ

Vụ việc một nam thanh niên cưỡng hiếp cô gái 18 tuổi đang hấp hối vì dùng thuốc quá liều chỉ bị bỏ tù 34 tháng khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Brian Varela, 20 tuổi, ở Washington (Mỹ) phạm tội hãm hiếp và giết người nhưng chỉ phải chịu án phạt tù không quá 3 năm. Nạn nhân được xác định là Alyssa Noceda, 18 tuổi. Thậm chí, Brian còn nói vớ mẹ Alyssa rằng đây chỉ là trò đùa giữa bạn bè.

Sự việc xảy ra vào tháng 2/2018 sau khi diễn ra bữa tiệc tại nhà Brian. Khi nhìn thấy Alyssa uống thuốc giảm đau kèm dung dịch THC - thành phần hoạt tính trong cần sa, Brian bèn hãm hiếp Alyssa đến bất tỉnh, sau đó nhắn tin cho bạn bè khoe chiến tích: “Cô ta chưa chết đâu, vẫn còn thở đây này. Tôi đang đập cô ta để giết thời gian”.

Brian, 20 tuổi phạm tội hãm hiếp và giết người nhưng chỉ phải nhận bản án 34 tháng tù khiến nhiều người phẫn nộ.

Thậm chí, Brian còn gửi ảnh của Alyssa cho bạn bè của mình với đôi môi sưng tím. Trước đó, Alyssa còn đi làm vào cửa hàng thức ăn nhanh Dairy Queen.

Về phía mẹ Alyssa, bà đã làm hết mọi cách để thông báo rằng con mình đang mất tích và tìm kiếm sự giúp đỡ. May thay, một người đồng nghiệp của Alyssa đã nhìn thấy những tin nhắn khoe khoang chiến tích của Brian và đi báo cảnh sát. Đội cảnh sát đột nhập vào nhà Brian và phát hiện ra thi thể của Alyssa bị co vào thùng với đôi chân bị gãy. Hung thủ còn cẩn thận đổ đầy hành tây lên bề mặt thùng rồi đem chôn nhằm thủ tiêu chứng cứ.

Nạn nhân được xác định là Alyssa Noceda, 18 tuổi. Gia đình Alyssa cảm thấy bị xúc phạm trước kết quả bản án vì cho rằng thiếu công bằng.

Tuy nhiên, ngày 15/11 tại tòa án ở Lynwood, Washington, với tội ác tày đình như vậy, Brian chỉ bị bỏ tù chưa đầy 3 năm. Rất nhiều người vô cùng phẫn nộ về bản án này. Dì của Alyssa, bà Rachelle Palmer đã biểu tình phản đối kết quả vụ việc. “Tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, thậm chí là bị xúc phạm với bản án này. Tôi không dám chắc rằng cơ quan lập pháp thực sự công bằng trong việc xét xử”. Thẩm phán Linda Kresse bày tỏ lời xin lỗi vì những lỗ hổng của pháp luật nên chỉ làm được đến thế.

Brian, người thừa nhận hành vi ngộ sát cấp độ 2 và hãm hiếp cấp độ 3, đã thừa nhận hành vi độc ác của mình và tỏ ra hối lỗi: “Tôi xin lỗi vì hành động ngu xuẩn của mình. Bất kỳ hình phạt nào giáng xuống đều xứng đáng và tôi sẵn sàng chấp nhận nó.”

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất