Vòng quanh Thế giới

Cưỡng hiếp bạn thân thuở ấu thơ 2 lần trong một đêm, thanh niên vẫn trơ trẽn cầu hôn người yêu vào hôm sau

Bích Kiên
Chia sẻ

Cô gái không thể ngờ người bạn thân từ thuở nhỏ lại cố tình chuốc rượu say rồi cưỡng hiếp mình tới hai lần chỉ trong một đêm và hôm sau vẫn cầu hôn người yêu của hắn như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Justin Finnerty đã chuốc rượu say và cưỡng bức bạn học thời thơ ấu. Ảnh: Facebook

Nạn nhân Sophie (tên giả) gọi Justin Finnerty, 22 tuổi, một người bạn học chung từ thuở nhỏ và cũng chính là bạn đồng nghiệp hiện tại, là “quái vật vô tâm” sau khi phát hiện ra anh ta vẫn dửng dưng cầu hôn bạn gái ngay sau hôm anh ta cưỡng hiếp cô.

Sophie đã làm việc cùng với Finnerty đến từ Bicester, hạt Oxfordshire (Anh). Họ quen biết nhau kể từ thời tiểu học và từng là những người bạn tốt. Finnerty gần đây là trợ lý tại bộ phận khách hàng ở siêu thị, nơi Finnerty làm việc.

Nhớ lại đêm kinh hoàng trong đời, Sophie nói mình và các đồng nghiệp đã cùng nhau đi uống rượu sau giờ làm việc. Finnerty đã chuốc say và đề nghị cho Sophie “ngủ nhờ” trên ghế sofa tại căn hộ của anh ta. Sophie lúc đó không ngờ người bạn lâu năm đã thực hiện hành vi đê tiện với mình.

Cậu ta giúp tôi cởi đồ, gồm cả việc cởi áo ngực trong khi tôi đang say xỉn. Sau đó, cậu ta rón rén trở lại phòng khách và cưỡng hiếp tôi trong khi bạn gái của cậu ta đang ngủ trên lầu“, Shophie nói. “Khi tôi nằm trên mép ghế sofa, cậu ta kéo quần pyjama và quần lót của tôi xuống tới mắt cá chân. Tôi đã cố hét lên nhưng không thể bật ra thành lời”.

Bất lực và không thể làm gì, Shophie chỉ biết khóc và ngủ thiếp đi nhưng bị gã bạn thời thơ ấu đánh thức khi cố hôn cô. Sau đó, cô gái bị Finnerty cưỡng hiếp lần thứ hai.

Shophie rời khỏi nhà Finnerty vào ngày hôm sau và xóa tên hắn ta khỏi mọi danh sách bạn bè trên tài khoản xã hội và không muốn gặp hắn. Tuy nhiên, hôm sau, vì quá suy sụp nên Shophie đã kể hết mọi chuyện cho chị gái.

Chị gái của Shophie đã thuyết phục em tới bệnh viện kiểm tra. Họ đã báo cảnh sát sau khi xác nhận Finnerty thực sự đã cưỡng hiếp Shophie.

Nam thanh niên bị bắt ngay lập tức nhưng phủ nhận mọi cáo buộc. Hắn bị cấm di chuyển tới gần khu vực nơi Sophie làm việc. Mặc dù có bằng chứng chứng minh Finnerty đã cưỡng hiếp Sophie nhưng tên này ngoan cố bịa đặt rằng hai người họ quan hệ tình dục dựa trên sự đồng thuận từ đầu tuần trước đó.

Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn bác bỏ lời bao biện của Finnerty. Tháng 10/2018, tòa án Oxford Crown cáo buộc Finnerty 2 tội danh cưỡng hiếp và 1 tội hành hung, tuyên án tù 8 năm. Tên này sẽ bị giám sát chặt chẽ 4 năm sau khi được phóng thích và bị lưu tên trong danh sách “Những tên tội phạm xâm hại tình dục” đến suốt đời.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất