Vòng quanh Thế giới

Cưỡng hiếp bà lão 100 tuổi, nam thanh niên ngụy biện 'do ma men điều khiển'

Theo The Sun
Chia sẻ

Kẻ tình nghi cưỡng hiếp cụ bà 100 tuổi cho rằng, thời điểm xảy ra sự việc, hắn bị men rượu chi phối và hoàn toàn không ý thức được hành động của bản thân.

Vụ tấn công xảy ra vào ngày 23/10, tại nhà riêng của bà lão 100 tuổi ở ngôi làng Chakulia, Nadia, Tây Bengal, Ấn Độ. Theo cháu gái của nạn nhân, cô nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng cụ bà. Cảm thấy có chuyện chẳng lành xảy ra, cô nhanh chóng gọi người thân tỉnh giấc.

Argha Biswas, 20 tuổi, kẻ tình nghi trong vụ án cưỡng hiếp bà cụ 100 tuổi.

Khi các thành viên trong gia đình đến giải cứu bà cụ, kẻ bệnh hoạn đang trốn dưới gầm giường. Một khoảng thời gian sau, hắn mới bị phát hiện. Ngay lập tức, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và tiến hành bắt giam kẻ tình nghi, Argha Biswas, 20 tuổi.

Trong phiên tòa điều trần, Biswas khai rằng vào thời điểm đó, hắn bị men rượu điều khiển và hoàn toàn không ý thức được hành động của bản thân. Hiện tại, hắn đang bị giam giữ và chờ tới phiên điều trần khác diễn ra trong 14 ngày tới.

Về phía nạn nhân, sau khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra, bà cụ không bị thương quá nghiêm trọng và đang được chăm sóc tại nhà.

Rupesh Kumar, đại diện Văn phòng cảnh sát Ấn Độ, cho hay: “Khi sự việc xảy ra, bà cụ đang ngủ một mình. Thêm vào đó, theo phong tục của làng, cửa nhà cũng không khóa. Do đó, Biswas mới có thể dễ dàng đột nhập”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất