Vòng quanh Thế giới

Cười té ghế với cảnh người đàn ông cắm đầu trong thùng quyên góp quần áo

Theo The Sun
Chia sẻ

Một video ghi lại cảnh tượng khá hài hước cho thấy người đàn ông đang cắm đầu vào thùng đựng quần áo tái chế, còn đôi chân thì chổng ngược lên trời.

Video người đàn ông đang cắm đầu vào thùng đựng quần áo tái chế

Cảnh tượng này đã diễn ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 31/8 (theo giờ địa phương) ở Mexborough, Rotherham, Vương Quốc Anh. Khi đang lái xe đi giao bánh sandwich, anh Ashley Kerr, 29 tuổi, tình cờ phát hiện một người đàn ông đang bị kẹp đầu trong thùng đựng quần áo tái chế với đôi chân chổng ngược lên trời.

Người đàn ông đang bị kẹp đầu trong thùng đựng quần áo tái chế với đôi chân chổng ngược lên trời. Ảnh: The Sun

Khi đang lái xe, tôi phát hiện một đôi chân treo trên thùng quần áo. Tôi không chắc lắm nhưng khi đến gần tôi nhận ra mình đã đúng”.

“Tôi đã hỏi anh ta rằng, anh ổn chứ và một âm thanh phát ra từ chiếc thùng ấy là ‘vâng’… Tôi không chắc liệu anh ấy có ra ngoài hay không nhưng có vẻ như anh ấy đã cười”, Ashley Kerr kể lại sự việc.

Cảnh quay đã được chia sẻ lên mạng xã hội facabook và nhận được hơn 6.000 lượt xem. Một số cư dân mạng đang truy tìm danh tính của người đàn ông này và một số suy đoán rằng đây chỉ là một trò đùa.

Tôi tự hỏi liệu anh ta có nhảy múa luôn ở đó không?”, một tài khoản facebook để lại lời bình luận.

Một người dùng facebook tỏ ra thích thú và nói: “Hahaha, nó có phải là anh ấy không? Mong là anh ta không mắc kẹt như thế quá lâu. Máu sẽ dồn xuống đầu khiến anh ta điên cuồng hơn bình thường”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất