Công Nghệ

Cười ngất với cô gái chuyên làm 'phiên bản lỗi' của các ngôi sao thế giới

Chia sẻ

"Tôi muốn xem thử sẽ buồn cười thế nào khi một người bình thường "nhái" lại những bức ảnh trên mạng xã hội của người nổi tiếng", diễn viên hài người Úc Celeste Barber chia sẻ.

Người nổi tiếng đôi khi cũng làm những trò ngớ ngẩn trên mạng xã hội, khiến các “thường dân” phải đau đầu. Diễn viên hài người Úc Celeste Barber đã khởi xướng trào lưu nhái lại những bức ảnh “khó đỡ” trên Instagram của một số người nổi tiếng kèm theo hashtag #celestechallengeaccepted (“Celeste chấp nhận thử thách”).

phienbanloicuacacngoisao (2)

Kim Kardashian phiên bản lỗi.

phienbanloicuacacngoisao (10)

Hình xăm của Justin Beiber cũng được biến hóa theo kiểu hài hước.

“Vài ngôi sao trên Instagram có thể nghĩ rằng chúng ta, những người không giàu có và nổi tiếng như họ là những tên ngốc và tin rằng những thứ họ chia sẻ mới là “chuẩn không cần chỉnh”. Tôi muốn xem thử sẽ buồn cười thế nào khi một người bình thường “nhái” lại những bức ảnh trên mạng xã hội của người nổi tiếng. Tôi muốn khiến mọi người cười và chứng minh với số đông là những điều mà họ nhìn thấy từ thần tượng của họ mới là vớ vẩn” , Barber chia sẻ với BuzzFeed Life.

phienbanloicuacacngoisao (8)

phienbanloicuacacngoisao (3)

phienbanloicuacacngoisao (4)

Khi thực hiện trào lưu độc đáo này, Celeste đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận như “Cám ơn bạn vì đã giúp tôi không còn cảm thấy bản thân tồi tệ như mình từng nghĩ” hay “Cám ơn bạn vì đã cứu lấy sự thật”.

phienbanloicuacacngoisao (7)

phienbanloicuacacngoisao (11)

phienbanloicuacacngoisao (1)

phienbanloicuacacngoisao (5)

phienbanloicuacacngoisao (9)

Bên cạnh đó cũng có một vài bình luận tiêu cực về việc làm của cô như “Đồ béo ú, chả ai thèm thích cô đâu”. “Chẳng sao cả, tôi có một người chồng hơi bị đẹp trai đấy nhé. Vậy là cũng có ít nhất một người thích tôi rồi còn gì”, Celeste tự hào đáp trả.

phienbanloicuacacngoisao (6)

Chia sẻ
Tin mới nhất