Vòng quanh Thế giới

Cười 'không nhặt được mồm' trước phản ứng ‘đơ’ của fan Anh khi cầu thủ đội nhà sút tung lưới Colombia

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong khi tất cả những cổ động viên khác vỡ òa hạnh phúc với cú cản phá bóng "xuất thần" của thủ môn Jordan Pickford, chỉ có duy nhất chàng trai đứng hàng đầu lại "trưng" một bộ mặt rất "hình sự".

Rạng sáng ngày 4/7 (theo giờ Việt Nam), các fan hâm mộ bóng đá tại Anh như vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng lịch sử của đoàn quân “tam sư” trên chấm 11 m, đánh bại đội tuyển Colombia, góp mặt vào vòng tứ kết World Cup 2018. Trên các con phố tại thủ đô London, thành phố Manchester hay Newcastle… không khí đều rất sôi động và náo nhiệt.

Người dân tại Peterborough cũng không đứng ngoài cuộc vui. Đặc biệt khi ở đây có một màn ăn mừng khá đặc biệt. Đoạn video thú vị cho thấy, trong khi tất cả những cổ động viên khác vỡ òa hạnh phúc với cú cản phá bóng “xuất thần” của thủ môn Jordan Pickford, chỉ có duy nhất chàng trai đứng hàng đầu lại “trưng” một bộ mặt rất “hình sự”. Thậm chí khi người bên cạnh ôm lấy anh chung vui, anh chàng cũng tỏ ra khá bực tức và hất bàn tay của người bạn ra.

Khoảnh khắc ăn mừng để đời của cổ động viên Anh.

Chỉ cho tới khi cầu thủ Eric Dier thực hiện thành công cú sút ấn định chiến thắng chung cuộc cho đội tuyển Anh, chàng trai này mới reo hò, nhấc bổng người bạn bên cạnh trong niềm vui sướng tột độ.

Khoảnh khắc hài hước này sau khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều khẳng định họ không thể nào ngừng cười trước biểu cảm “khó đỡ” của chàng trai. Bên cạnh đó là những ý kiến trái chiều xung quanh biểu cảm này: “Có phải anh ta đặt cược Colombia sẽ thắng nên mới thế không?”, “Mọi người đừng vội chế nhạo anh ta, có thể đó là một cách ăn mừng đặc biệt?”, “Chỉ là anh ấy muốn đợi đội tuyển Anh chắc chắn giành chiến thắng thôi mà“, một số người nhận xét.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất