Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống xa hoa của hội con nhà giàu Singapore

Chia sẻ

Nhờ sở hữu khối tài khoản khổng lồ từ gia đình, những thiếu gia, tiểu thư Singapore này luôn khiến mọi người ghen tỵ với lối sống giàu sang của mình.

Con-nha-giau-Singapore

Theo Must Share News, Arissa Cheo là một trong những nhân vật đình đám trên cộng đồng mạng Singapore. Instagram của cô thu hút hơn 312.000 người theo dõi nhờ thường xuyên đăng ảnh bên những món đồ hàng hiệu như Chanel, Hermes, Saint Laurent, Christian Louboutin, Alexander Wang… Bên cạnh đó, mối tính với nam ca sĩ Vanness Wu của Arissa cũng khiến giới trẻ không khỏi ngưỡng mộ.

Con-nha-giau-Singapore1

Jamie Chua được mệnh danh là nữ hoàng Instagram, với hơn 200.000 fan. Cô là cựu tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines. Trên trang cá nhân, Jamie luôn chia sẻ hình về cuộc sống xa hoa, thú mua sắm đắt đỏ của mình.

Con-nha-giau-Singapore2

Trong ảnh là tủ phụ kiện của Jamie, chứa những món hàng xa xỉ như vòng đeo tay từ Chrome Hearts, Cartier hay kẹp tóc Alexandre de Paris…

Con-nha-giau-Singapore3

Kim Lim - con gái của tỷ phú Peter Lim - là hot girl nổi tiếng tại Singapore hiện nay. ​Xinh đẹp, được thừa kế khối tài sản lớn từ cha, cô hay tổ chức các bữa tiệc xa hoa và có thú sưu tập túi xách hàng hiệu như Hermes, Saint Lauren…

Con-nha-giau-Singapore4

Kim có mạng lưới bạn bè rất rộng, hầu hết trong số đó là người nổi tiếng. Cô còn là fan ruột của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - Bigbang. Đây là bức ảnh cô chụp cùng Seung Ri khi cùng anh xem đội bóng đá Tây Ban Nha - Valencia - của cha cô.

Con-nha-giau-Singapore5

Audrey Tay (20 tuổi) là con gái của tổng Giám đốc tập đoàn SUTL, Singapore. ​Như bao ái nữ khác, Audrey có niềm đam mê bất tận với những món đồ hàng hiệu. Cô còn sở hữu một phi cơ riêng để tiện cho việc du lịch. Vào sinh nhật lần thứ 18, Audrey đã nhận được một chiếc Bentley Continental GT màu hồng và vào năm 20 tuổi là chiếc Porsche Turbo màu trắng từ cha.

Con-nha-giau-Singapore6

Sheikh Shujah là con trai của ông trùm dầu mỏ Singapore - Sheikh Babu Nooruddin. Anh rất thích tiệc tùng, luôn là khách VIP tại những quán bar, club xa hoa, thường xuất hiện bên những người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng. Chàng trai này còn có sở thích sưu tập đồng hồ và siêu xe.

Con-nha-giau-Singapore7

Hai chiếc xe yêu thích nhất và căn hộ với bể bơi của Sheikh.

Con-nha-giau-Singapore8

Kane Lim (25 tuổi) xuất thân trong gia đình giàu có tại Singapore. ​Mới là sinh viên chuyên ngành Thời trang, Đại học California nhưng Kane đã sớm bộc lộ khả năng kinh doanh

Con-nha-giau-Singapore9

Anh thường xuyên đăng ảnh về các bộ sưu tập thời trang của mình, trong đó có tủ giầy chật ních với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

>> Xem thêm:

Vén màn bí mật cuộc sống của các ‘cậu ấm cô chiêu’ Trung Quốc

Những đồ vật chỉ dành cho giới siêu giàu

Nhà giàu Việt chơi lạ: Con gà quý tộc giá ngàn USD

Chia sẻ
Tin mới nhất