Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống với siêu xe, gái xinh và tiệc tùng của con trai tỷ phú

Ngọc Bích
Chia sẻ

Con trai của một doanh nhân tỷ phú Australia, người đã bị đuổi khỏi một trong những trường danh tiếng nhất thế giới và tuyên bố từng hẹn hò với Lindsay Lohan mới đây kể về cuộc sống xa hoa của mình với "siêu xe, gái đẹp và tiệc tùng".

Bobby Misner có cuộc sống giàu có từ năm 15 tuổi.

Bobby Misner là con trai của tỷ phú Tom Misner, người sáng lập trường Học viện âm nhạc SAE.
Anh lớn lên cùng mẹ sau khi bà ly hôn chồng. Bobby nói rằng mãi đến năm 15 tuổi, anh mới biết cha mình là một doanh nhân tỷ phú, sở hữu máy bay trực thăng tư nhân, siêu du thuyền, biệt thự ở những nơi đáng sống nhất thế giới.

Tom Misner đã bán Tập đoàn SAE vào năm 2010 với giá 300 triệu USD. Bobby sau đó chuyển tới châu Âu sống cùng cha. Đây cũng là bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời của chàng trai này mãi mãi. “Cuộc sống của bạn giống như một bộ phim và bạn là nhân vật chính, vậy tại sao bạn không biến nó thành một bộ phim tuyệt vời nhất từng xem?“, Bobby nói trong video Cuộc đời của con trai tỷ phú đăng trên YouTube.

Tự gọi mình là “một đứa trẻ không trung thành” và “có tất cả mọi thứ”, Bobby nói vì cha thường vắng mặt ở nhà nên anh đã không học hỏi được điều gì và cư xử không đúng mực khi còn nhỏ. “Bobby thích sống nhanh - siêu xe, gái xinh, tiệc tùng“, anh nói.

Cuộc sống của tôi không phải lúc nào cũng thế này. Tôi sinh ra ở Úc và lớn lên dưới sự nuôi dưỡng của một bà mẹ đơn thân. Bà luôn xem tôi là một đứa trẻ hoàn hảo, nên tôi đã muốn có nhiều thứ hơn những gì tôi nên có. Điều này có nghĩa là tôi phải chuyển đến rất nhiều trường khác nhau, chính xác là 10 trường.Tôi không lớn lên giàu có, tôi cũng chẳng lớn lên trong nghèo khổ, tôi không biết cha mình có rất nhiều tiền cho tới khi 15 tuổi”.

Cuộc sống với siêu xe, gái xinh và tiệc tùng xung quanh cậu ấm Bobby.

Sau khi chuyển tới châu Âu sống cùng cha, Bobby có một cuộc sống hào nhoáng với một biệt thự ở Saint Tropez, những ngôi nhà ở Monaco, một ngôi nhà ở London, siêu du thuyền, máy bay riêng với tên của gia đình in trên đuôi máy bay.

Bobby tiết lộ anh từng bị đuổi khỏi Millfield, một trong những trường độc lập đồng giáo dục uy tín nhất thế giới. Sau khi rời trường, Bobby làm việc cho cha tại Abbey Road Studios ở London và sau đó anh chuyển đến Los Angeles. “Khi tôi mới chuyển đến đây (Los Angeles), tôi tưởng tượng cuộc sống của mình giống như một bộ phim, các cô gái nhấm nháp ly cocktail bên bể bơi, xe hơi chạy nhanh qua những ngọn đồi, những bữa tiệc điên rồ nhất. Hãy đoán xem, hầu hết tưởng tượng đó đều thành sự thật”.

Bobby nói không thích bị gán mác là “đứa trẻ hư hỏng”.

Bobby kể tiếp, có lần anh gặp một cô gái vào buổi tối, đưa nàng bay tới Ibiza vào ngày hôm sau và cưới cô ta vào Chủ nhật. “Chúng tôi ly hôn một tuần sau đó”.

“Tôi thậm chí còn hẹn hò với nữ hoàng tiệc tùng, Lindsay Lohan. Cô ấy là một cô gái đáng yêu”.

Bobby cho biết anh không thích bị gắn mác là “đứa trẻ hư hỏng” chỉ vì gia đình anh giàu có.
“Vâng, bố tôi có một máy bay riêng, và tôi thích bay trong đó. Bố tôi có biệt thự cùng những chiếc xe hơi, và tôi thích đăng video với chúng, ai mà chẳng thích chứ?“, Bobby nói.

“Nhưng tôi chưa bao giờ giả vờ rằng những thứ đó là do tôi kiếm được. Tôi biết cha mình đã làm việc chăm chỉ để có chúng. Đây là lý do tôi có tham vọng làm việc chăm chỉ để có một cuộc sống thành công của riêng mình và phá vỡ định kiến về những đứa trẻ giàu có lười biếng, hư hỏng và chỉ biết dựa vào quỹ tín thác”.

Bobby hiện đang đảm nhận công việc của một nhà làm phim và đã bắt đầu thương hiệu thời trang riêng cũng như sản xuất các video trên kênh YouTube của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất