Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống 'vạn người mơ' của những ngôi sao, Instagrammer giàu có nhất nhì châu Á

Theo The Sun
Chia sẻ

Họ thường đăng tải những bức ảnh về các món đồ đắt tiền, những kỳ nghỉ xa hoa… trên trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi.

Dorothy Wang

Dorothy Wang sinh năm 1988 là con gái tỷ phú Roger Wang. Ảnh The Sun

Cô nàng sinh năm 1988 là con gái tỷ phú Roger Wang - nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm CEO tập đoàn Golden Eagle International. Trên Instagram cá nhân, cô liên tục đăng tải những bức ảnh về các món đồ đắt tiền, những kỳ nghỉ xa hoa… Hiện tại, trang cá nhân của Dorothy Wang nhận được hàng triệu lượt theo dõi.

Cô nàng có thói quen đậm chất con nhà giàu. Ảnh: The Sun

Dorothy Wang là ái nữ thừa kế chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc trị giá 4 tỷ USD. Cô nàng này là một “dân chơi” thứ thiệt, mua hàng hiệu không tiếc tay và có thói quen ăn uống ở những nhà hàng sang trọng nhất. Vì lối sống xa hoa, quá lãng phí, Dorothy Wang cũng không ít lần gặp phải chỉ trích của dư luận.

Elly Lam

Elly Lam.

Elly Lam sinh năm 1990, là con gái của tỷ phú Hong Kong - Peter Lam và người vợ cũ của ông là cựu diễn viên Đài Loan - Lynn Hsieh.

Elly Lam thích đi du lịch vòng quanh thế giới bằng chuyên cơ riêng.

Cô nàng 28 tuổi thích đi du lịch vòng quanh thế giới bằng chiếc chuyên cơ riêng của mình. Mùa hè vừa qua, cô đã có trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm nhiều nơi ở châu Âu như Ibiza, London, Budapest, Rimini, và thậm chí, cô nàng còn tuyên bố “vẫn chưa sẵn sàng để về nhà”. Cuộc sống sang chảnh từ nhỏ nhưng Elly Lam luôn muốn khẳng định bằng năng lực của chính mình.

Jamie Chua

Dù đã ly hôn ông chồng tỷ phú, nhưng cuộc sống của cô và con gái vẫn khiến nhiều người phải ghen tị. Ảnh: The Sun

Cô từng được mệnh danh là “Nữ hoàng Instagram” của Singapore. Người đẹp 44 tuổi nhưng có làn da mịn màng chẳng khác nào gái đôi mươi. Jamie Chua là người phụ nữ sở hữu bộ sưu tập túi Hermes khủng nhất thế giới và là đại gia vận tải đình đám Indonesia Nurdian Cuaca.

Jaim Chua từng được mệnh danh là Nữ hoàng Instagram của Singapore. Ảnh: The Sun

Dù đã ly hôn ông chồng tỷ phú, nhưng với khoản chu cấp lớn cộng với sự nghiệp kinh doanh riêng, người đẹp 44 tuổi và con gái vẫn có một cuộc sống đáng mơ ước.

Người đẹp 44 tuổi có dáng vóc và làn da như gái đôi mươi. Ảnh: The Sun

Một chương trình truyền hình vừa ghi lại hình ảnh về tủ đồ xa xỉ của cô nàng. Tủ đồ rộng 65 m2 với 10 ngăn kéo đứng để tận dụng không gian treo váy áo từ các thương hiệu xa xỉ và được bảo bởi hệ thống vân tay hiện đại tại nhà Jamie.

Dhillon Lee

Dhillon Lee.

Anh chàng là con trai 21 tuổi của một triệu phú người Singapore. Dhillon Lee là một tay chơi nổi tiếng tại Singapore, thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân về những cuộc phiêu lưu ngoạn mục ở nước ngoài cùng với dàn siêu xe khủng và những bộ sưu tập đồng hồ thiết kế khiến ai cũng phải ghen tị.

Liu Wen

Năm 2017, Liu Wen là người mẫu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa trước của tạp chí Vogue Mỹ. Ảnh: The Sun

Năm 2009, Liu Wen xuất hiện trên sàn diễn của Victoria's Secret Fashion Show và là người mẫu Đông Á đầu tiên góp mặt trong show diễn nội y nổi tiếng này. Báo chí Mỹ còn tặng cho cô biệt danh rất ngọt ngào: “Siêu mẫu số một châu Á” .

Cô sở hữu trang cá nhân Instagram 3,2 triệu lượt theo dõi. Ảnh: The Sun

Được cho là một người mẫu chân chính, bắt đầu từ con số 0 và vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp, Liu Wen được cộng đồng mạng yêu thích, cô sở hữu trang cá nhân Instagram 3,2 triệu lượt theo dõi. Năm 2017, Liu Wen là người mẫu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa trước của tạp chí Vogue Mỹ.

Angela Yeung Wing

Angela Yeung Wing là người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Ảnh: The Sun

Angela Yeung Wing là người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Cô kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh năm 2015. Lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Cbiz này tiêu tốn khoảng 31 triệu USD (hơn 700 tỷ đồng) hơn cả chi phí tổ chức đám cưới của Hoàng tử Williamvới Công nương Kate của Anh. Angela làm việc với hãng thời trang nổi tiếng Dior và cũng trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Laneige.

Dương Mịch

Tại Met Gala 2017, Dương Mịch xuất hiện trong chiếc váy sang trọng, tinh tế của nhà thiết kế Michael Kors thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: The Sun

Với hơn 70 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Weibo, Dương Mịch là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Tại Met Gala năm ngoái, cô nàng xuất hiện trong chiếc váy sang trọng, tinh tế của nhà thiết kế Michael Kors thu hút mọi ánh nhìn. Người đẹp cũng là đại sứ thương hiệu cho hãng son Estee Lauder.

Người đẹp cũng là đại sứ thương hiệu cho hãng son Estee Lauder. Ảnh: The Sun

Tính đến nay, Dương Mịch đã diễn tổng cộng 30 bộ phim truyền hình, 15 bộ phim điện ảnh. Đặc biệt là mới đây, với sự thành công của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Dương Minh đã thu về cho mình số tiền cát-xê cực khủng.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất