Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống sang chảnh triệu người ao ước trên Instagram của con gái út Tổng thống Trump

Theo Mashable
Chia sẻ

Có thể ngoài đời Tiffany Trump không phải là một cái tên nổi bật và quen thuộc với công chúng khi so sánh với anh chị của mình, nhưng trên mạng xã hội thì lại khác, con gái út Tổng thống Mỹ là một người vô cùng nổi tiếng với cuộc sống khiến nhiều người thầm ghen tỵ.

Chào mừng bạn đến với Instagram của Tiffany Trump, một cô sinh viên trường luật, một người yêu thời trang, là chị em cùng cha khác mẹ với Don Jr, Ivanka, Eric, và Baron, và dường như là thành viên duy nhất trong gia đình nhà Trump luôn xoay xở tìm cách để tránh xa các bê bối.

Tiffany là kiểu người có một chút bí ẩn. Trong chiến dịch tranh cử Tổng thống vào năm 2016 của cha mình, cô ấy có đôi lần xuất hiện nhưng cũng kể từ đó luôn giữ cho mình ít gây ra sự chú ý nhất có thể.

Thi thoảng ngoài một số hình ảnh về Nhà Trắng hay một bài đăng kỷ niệm về cha-con thì bảng tin Instagram của Tiffany phần lớn không liên quan đến chính trị. Tất cả đều tập trung vào cuộc sống của một cô gái 24 tuổi giàu có: học hành, du lịch ở những nơi sang chảnh, lộng lẫy và luôn xuất hiện với lớp trang điểm đậm.

Trên tài khoản Instagram với 998.000 người theo dõi, Tiffany thường xuyên đăng tải những hình ảnh xoay quanh cuộc sống cá nhân của mình. Gần đây nhất là tấm hình chụp tại trang trại Trump Winery ở Virginia và viện Smithsonian, tất cả đều liên quan đến các hoạt động thường nhật của con gái út Tổng thống Mỹ.

Ngoài ra trên mục story của Instagram, Tiffany cũng thường xuyên cập nhật về sở thích của mình, đó là nghệ thuật. Cô đã dành cả mùa hè, đắm chìm trong thế giới của màu sắc, hội họa.

Điều đáng nói là Tiffany chắc chắn có một chút khả năng nghệ thuật mà không ai trong số những đứa trẻ khác của gia đình Tổng thống Donald Trump từng thể hiện. Thú vị hơn nữa đó là cô ấy không phải là người cầu toàn. Nhiều tác phẩm đều là do ngẫu hứng, cô thường sử dụng những chất liệu không ai nghĩ ra được, theo kiểu “có gì dùng nấy”, không có mực thì Tiffany dùng sơn móng tay để vẽ.

Ít những hình ảnh liên quan đến ông Trump hay Nhà Trắng không có nghĩa là Instagram của Tiffany tránh những thứ liên quan đến chính trị hay gia đình. Đôi khi vẫn có những bức ảnh kỷ niệm, chúc mừng sinh nhật xuất hiện trên trang cá nhân của cô.

Và Tiffany cũng không quên đăng ảnh chúc mừng Ngày của Mẹ để gửi lời cảm ơn tới bà Marla Maples.

Trong khi chị gái cùng cha khác mẹ Ivanka Trump đang tăng tốc làm việc, lo cho sự nghiệp ở Nhà Trắng thì Tiffany lại có một cuộc sống đúng nghĩa như một người bình thường, nghỉ ngơi, thư giãn, học tập, và cũng uống Slurpee như bao người khác.

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với sự khô khan, cứng nhắc, lúc nào cũng chỉ có chính trị của những người khác trong gia đình nhà Tổng thống Trump thì bạn nên ấn theo dõi Tiffany Trump. Cuộc sống của cô trên Instagram là một niềm mơ ước của bao người, luôn tràn ngập những khoảnh khắc đẹp đẽ, lung linh và nghệ thuật mà một người làm chính trị khó có thể có được.

Có thể nói Tiffany đang sống một cuộc sống đúng nghĩa của một người bình thường, mọi hoạt động trên mạng xã hội của cô chẳng hề giống với phong cách của một người con của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ.

Cùng xem vài hình ảnh khác trên Instagram của cô nàng:

Chia sẻ

Theo

Mashable

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất