Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống ở Los Angeles của Meghan Markle và Harry 'không như mơ'

Theo Express.co.uk
Chia sẻ

Theo một người bình luận về hoàng gia, kế hoạch tương lai của Meghan Markle và Hoàng tử Harry tại ngôi nhà mới ở Los Angeles đang “không như mơ".

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex rời Hoàng gia vào tháng 3 sau khi rút lui khỏi vai trò cấp cao của họ trong nỗ lực tìm kiếm độc lập tài chính và một cuộc sống mới ở Mỹ. Cặp vợ chồng hiện đang sống tại Los Angeles và được cho là khách tại biệt thự của diễn viên Tyler Perry.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng cặp đôi đã bắt đầu tìm kiếm một nơi cư trú trong thành phố với cậu con trai 1 tuổi, Archie Mountbatten-Windsor.

Meghan, cựu ngôi sao của phim Suit, đã trở lại màn ảnh với một thỏa thuận lồng tiếng cho Disney, cùng với suy đoán về một vai diễn khác trước đợt phong tỏa vì virus corona.

Cặp đôi cũng chuẩn bị ra mắt một quỹ ​​từ thiện mới có tên Archewell Foundation. Diễn thuyết trước công chúng cũng là một phần trong kế hoạch nghề nghiệp của cặp đôi này sau khi họ phát biểu tại một sự kiện của JP Morgan hồi đầu năm nay.

Russell Myers, biên tập viên hoàng gia của tờ Daily Mirror, cho rằng những kế hoạch này vẫn “chưa chắc chắn” ở thời điểm hiện tại.

Trong một cuộc phỏng vấn với Radio New Zealand, ông nói: “Tất cả các kế hoạch của họ chỉ đơn giản là ‘chưa chắc chắn’ vào lúc này. Họ đã đặt ra những kế hoạch lớn sau khi ổn định cuộc sống ở Los Angeles … thành lập một quỹ của riêng mình và bây giờ rõ ràng những kế hoạch này đang bị xáo trộn. Họ đã có kế hoạch bước vào thế giới của kinh doanh, lĩnh vực diễn thuyết trước công chúng vốn rất có khả năng sinh lợi, nơi họ có thể kiếm được hàng triệu bảng cho một buổi biểu diễn”.

Ông Myers cũng cho rằng sự nổi tiếng của họ là nhờ mối liên hệ với Hoàng gia: “Công chúng quan tâm đến họ là nhờ Hoàng gia và đó là cách người Mỹ nhìn nhận Harry và Meghan. Vẫn còn phải xem họ sẽ thành công như thế nào”.

Nhận xét về những đặc điểm cá nhân của Harry và Meghan, ông Myers tuyên bố Los Angeles là một “thế giới lạ lẫm” đối với Harry và nhấn mạnh rằng Hoàng tử sẽ “dựa vào” thành công của vợ mình. “Người ta đã thảo luận về việc Harry có thể viện đến câu chuyện về khó khăn tinh thần của mình bao nhiêu lần”.

“Việc mẹ qua đời khi còn rất trẻ đã ảnh hưởng sâu sắc đến anh ấy và anh có thể thổ lộ chân thành về một số vấn đề nhất định, nhưng một khi bạn đã làm điều đó … thì bạn còn có thể làm thêm bao nhiêu lần nữa? Tôi không chắc Harry còn bao nhiêu khả năng mà anh ấy có thể dùng đến nữa”.

Tuy nhiên, nhận xét về Meghan Markle, Myers mô tả Nữ công tước xứ Sussex là “rất dễ thích nghi”.

Ông nói thêm: “Cô ấy là một nữ diễn viên thành công, cô đã nói chuyện thành công với Liên Hợp Quốc, và đã nói về một loạt các nỗ lực từ thiện”.

Họ có thể thành công khi là một cặp đôi, nhưng Harry thực sự cần phải học cách thích nghi với hoàn cảnh mới.

Chia sẻ

Theo

Express.co.uk

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất