Vòng quanh Thế giới

Cuộc giải cứu nghẹt thở bé trai mắc kẹt dưới giếng sâu 18 m sau hai ngày

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nhóm cứu hộ đã thả các ống khí oxy vào trong giếng để giúp cậu bé thở, đồng thời gửi bánh quy và nước trái cây xuống cho bé trai mắc kẹt dưới giếng trong hai ngày.

Bé trai được cứu thoát khỏi giếng sâu sau 2 ngày kẹt bên dưới. 

Đứa bé rơi xuống giếng vào tối 20/3 tại Hisar, tây bắc Ấn Độ. Cậu bé đang chơi cùng những đứa trẻ khác thì trượt xuống hố, theo truyền thông địa phương.

Gia đình cậu bé vô cùng hoảng sợ và gọi mọi người giúp đỡ khi không thể tự cứu con trai khỏi giếng khoan sâu, hẹp dùng để lấy nước.

Các chuyên gia quân đội, cảnh sát và Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia đã nhanh chóng giải cứu cậu bé giấu tên và sử dụng thiết bị theo dõi GPS để xác định chính xác vị trí của đứa trẻ.

Họ đào một cái giếng khác cách đó 6 m và song song từ nơi cậu bé bị mắc kẹt.

Khi đến gần đứa trẻ, họ ngừng sử dụng máy móc và đào bằng tay để đảm bảo an toàn.

Nhóm cứu hộ đã thả các ống khí oxy vào trong giếng để giúp cậu bé thở. Họ cũng gửi bánh quy và nước trái cây xuống cho bé trai.

Cảnh quay ấn tượng cho thấy một người đàn ông mặc quân phục đưa đứa trẻ ra khỏi giếng, cùng rất đông người dân làng đứng xung quanh để có thể hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Quan chức địa phương Ashok Kumar Meena cho biết cậu bé vẫn ổn sau khi được giải cứu, nhưng họ vẫn đưa em tới bệnh viện địa phương để kiểm tra.

Các quan chức nói rằng giếng ban đầu đã được đào mà không có sự cho phép của chính quyền và một cuộc điều tra đang diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất