Vòng quanh Thế giới

Tổ ấm của vợ chồng Hoàng tử Harry sau lễ cưới có gì đặc biệt?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Một ngôi nhà nhỏ nằm trong khuôn viên Hoàng gia Anh sẽ là mái ấm của vợ chồng Hoàng tử Harry sau đám cưới vào năm 2018.

Nottingham Cottage sẽ là tổ ấm của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle sau đám cưới.

Sau đám cưới được tổ chức vào tháng 5/2018, Hoàng tử Anh Harry cùng vị hôn thê Meghan Markle sẽ sinh sống trong căn nhà. Nottingham Cottage. Ngôi nhà nhỏ ấm cúng này nằm trong Cung điện Kensington, thuộc khuôn viên Hoàng gia Anh tại thủ đô London. Đây cũng là nơi mà em gái của Công nương Diana, Lady Jane Fellowes và chồng, Sir Robert Fellowes, cựu thư ký của Nữ hoàng và cặp vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate từng sinh sống.

Nottingham Cottage nằm trong Cung điện Kensington, thuộc khuôn viên Hoàng gia Anh tại thủ đô London.

Đây là nơi có diện tích nhỏ nhất trong khuôn viên Hoàng gia Anh.

Nottingham Cottage là nơi nhỏ nhất tại khuôn viên, nhưng nó vẫn được coi là một căn hộ đầy tiện nghi với hai phòng ngủ, một phòng khách nhỏ, nhà bếp, phòng tắm và một khoảng sân nhỏ. Đặc biệt, nơi này còn được chính tay kiến trúc sư vĩ đại bậc nhất nước Anh Christopher Wren thiết kế.

Hoàng tử Harry đã chuyển đến Nottingham Cottage từ năm 2013, ngay sau khi vợ chồng Hoàng tử William dọn sang căn hộ mới. Vị hôn thê của anh, Meghan, cũng không còn quá xa lạ với ngôi nhà này. Cô được cho là từng ở lại đây vài lần kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò. Và cũng giống như Công nương Kate, Meghan cũng được cho là sẽ tân trang lại căn nhà theo ý mình, trước khi chính thức bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Căn nhà do chính tay kiến trúc sư vĩ đại nhất nước Anh thiết kế và là một nơi tiện nghi và ấm cúng.

Trước đó, từng có thông tin cho rằng, Hoàng tử Harry muốn tìm một ngôi nhà rộng lớn hơn cho cô dâu của anh, gần nơi vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đang sống tại khu biệt thự Hoàng gia Anmer Hall, hoặc ở West Country.

Lễ cưới của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan sẽ được diễn ra tại nhà thờ Thánh George ở lâu đài Windsor. Sau khi dọn về cùng nhà, Meghan sẽ được các nhân viên bảo vệ của Hoàng gia bảo vệ 24/24.

Trước đó, hôm 27/11, Hoàng gia Anh chính thức thông báo Hoàng tử Harry và diễn viên kiêm nhà hoạt động từ thiện người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn và lễ cưới sẽ diễn ra vào mùa xuân 2018. Đây là cái kết đầy ngọt ngào cho chuyện tình giữa Hoàng tử Harry cùng với người bạn gái hơn anh 3 tuổi và thậm chí từng kết hôn, sau hơn một năm hẹn hò. Đồng thời đây cũng là cột mốc đánh dấu việc Meghan là cô gái Mỹ đầu tiên trở thành người của Hoàng gia Anh trong suốt hơn 80 năm qua.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất