Vòng quanh Thế giới

Cửa hàng thịt nướng mùa Trung thu gây sốt bởi dàn mỹ nữ Playboy bón đồ ăn cho khách

Theo ETNews & Chinatimes
Chia sẻ

Để chèo kéo khách, một cửa hàng thịt nướng tại Trung Quốc đã thuê nữ nhân viên nóng bỏng diện trang phục nàng thỏ Playboy để phục vụ khách từ A tới Z.

Do nhu cầu ăn uống trong dịp Trung thu tăng cao nên mới đây một nhà hàng thịt nướng ở Trung Quốc đã tung ra chiêu câu khách vô cùng mới lạ. Nhà hàng này thuê những cô nhân viên xinh đẹp, nóng bỏng để phục vụ khách.

Dàn mỹ nữ chân dài diện trang phục Playboy nóng bỏng để câu khách.

Kết quả, chỉ sau một đêm, cửa hàng thịt nướng nổi như cồn trên mạng xã hội. Nhiều người tò mò cũng tìm địa chỉ để tới trải nghiệm bữa tiệc thịt nướng vừa ngon miệng vừa ngon mắt này.

Được biết, những nhân viên này không phải là nữ phục vụ bình thường. Tất cả đều là MC, ca sĩ và người mẫu có chút danh tiếng.

Để có bữa thịt nướng ngon miệng bổ mắt, nữ nhân viên hóa thân thành những cô nàng thỏ Playboy vô cùng nóng bỏng. Trang phục ít vải kết hợp cùng đôi tai thỏ khiến những cô nàng này trông vừa gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần ngây thơ.

Những bộ trang phục ít vải đốt mắt người nhìn.

Họ đem thức ăn tới từng bàn cho khách hàng…

… nướng và cắt thịt hộ…

… và múc thức ăn cho vào bát.

Thậm chí bón tận miệng cho khách nếu được yêu cầu.

Nhờ cách phục vụ độc lạ cùng nguồn thực phẩm tươi ngon mà cửa hàng này cũng được bình chọn là Cửa hàng thịt nướng mùa trung thu tốt nhất.

Những hình ảnh nóng bỏng của những cô nàng Playboy tại quán thịt nướng sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng điều này thật tuyệt vời và đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều, họ cho rằng hành động này rất phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục.

Tuy vậy, theo chủ nhà hàng, cửa hàng đã mở cửa được 4 năm và hành động này chỉ diễn ra trong một ngày để tri ân khách hàng. Nhưng do phản ứng của khách hàng rất tích cực nên cửa hàng có thể tiếp tục triển khai các hoạt động tương tự trong thời gian tới.

Chia sẻ

Theo

ETNews & Chinatimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất