Vòng quanh Thế giới

Cụ ông 84 tuổi với gu thời trang sành điệu làm 'chao đảo' MXH khi Instagram hút hơn 100.000 lượt follow

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Với tài phối đồ của cháu trai, một cụ ông Nhật Bản ở tuổi thất thập cổ lai hy đang trở thành nhân vật hot trên mạng xã hội Instagram.

Naoya Kudo, một nhà viết kịch bản truyền hình, đã trở về quê ở tỉnh Akita, Nhật Bản vào tháng trước nhân dịp “Tuần lễ vàng”, thời điểm nghỉ lễ đặc biệt của đất nước. Khi về thăm quê, Kudo đã tới thăm ông nội của anh là Tetsuya, 84 tuổi, sống ở vùng nông thôn, vẫn quen làm ruộng từ những năm 80.

Ông Tetsuya, một giáo viên hóa học đã nghỉ hưu, không quen với việc mặc quần áo thiết kế hàng hiệu nổi tiếng. Nhưng cháu trai cuối cùng đã thuyết phục ông diện đồ theo cách phối hợp của anh.

Nhờ tài phối đồ của cháu trai, cụ ông Tetsuya trở thành nhân vật gây sự chú ý của dân mạng với phong cách thời trang sành điệu. Ảnh: Instagram

Kết quả, những trang phục thời thượng mà Kudo phối cho ông của mình đã thu hút sự chú ý của mọi người. Tài khoản Instagram mà Kudo lập cho ông ngoại đã có kết quả “tốt hơn tưởng tượng” khi hiện có tới 100.000 lượt follow (theo dõi).

“Ông tôi nhiệt tình một cách đáng ngạc nhiên. Ông đã đưa ra nhiều gợi ý về nơi chụp và những thứ khác“, Kudo nói với Buzzfeed. “Những thành viên khác của gia đình vô cùng sửng sốt khi lần đầu nhìn thấy ông mặc trang phục như vậy”.

Những bức ảnh chụp ông Tetsuya mặc đồ của hãng Burberry khi cắt cỏ, hay diện trang phục của Givenchy lúc tưới cây trong vườn và mặc đồ của Louboutin khi sắp xếp lại các hộp trong nhà để xe đã gây “bão” mạng xã hội.

Những bức ảnh này hoàn toàn định nghĩa lại về một người có tầm ảnh hưởng”, một người bình luận. “Hãy nhìn người đàn ông này ăn mặc sành điệu như thế nào“, người khác viết.

Mỗi tấm ảnh chụp cụ ông Tetsuya nhận được hàng ngàn lượt thích và điều này khiến cả gia đình hoàn toàn bất ngờ. “Thật là một sự thay đổi khi thấy ông nội sống ở nông thôn của tôi, người không có hứng thú với thời trang, mặc những bộ quần áo mà ông sẽ chẳng bao giờ tự mình chọn”, Kudo nói.

Kudo làm stylist cho ông nội của mình. Ảnh: Instagram

Để giữ tính chân thực, những miếng dán đau cơ ở khắp lưng và bắp chân của ông Tetsuya không bị xóa đi trong những bức ảnh.

Kudo và ông nội chỉ có thời gian phối hợp cùng nhau trong một tuần nên còn nhiều bức ảnh chưa được đăng, và dự án về bộ ảnh thời trang vẫn còn tiếp tục.

Cùng ngắm bộ ảnh thời trang “cực chất” của cụ ông Tetsuya:

Cụ ông trông tươi trẻ hơn khi mặc đồ thời trang sành điệu. Ảnh: Instagram

Anh Kudo cũng rất bất ngờ trước sự hợp tác của ông nội mình. Ảnh: Instagram

Ông Tetsuya đồng ý để cháu trai làm stylist và chụp ảnh để “cho vui”. Ảnh: Instagram

Những miến dán đau cơ vẫn còn nguyên trên chân của ông cụ, cho thấy những bức ảnh là hoàn toàn chân thực. Ảnh: Instagram

Cụ ông không khác gì một tín đồ thời trang sành điệu. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất