Vòng quanh Thế giới

Cụ ông 70 tuổi bỗng biến thành ngọn đuốc sống trên phố, nguyên nhân phía sau vẫn là một ẩn số

Theo The Sun
Chia sẻ

Nguyên nhân cái chết của một cụ ông 70 tuổi khi bỗng dưng bị bốc cháy trên đường phố vào hồi tháng 9 ở London, Anh, đến nay vẫn khiến cảnh sát đau đầu.

Vào khoảng 13h ngày 17/9, cụ ông John Nolan (70 tuổi) - một công nhân xây dựng đã về hưu - bỗng biến thành ngọn đuốc sống khi đang đi bộ ở gần sân vận động White Hart Lane của Tottenham Hotspur, Bắc London, Anh. Ngay sau đó, những người đi đường liền tới giúp ông dập tắt ngọn lửa đồng thời gọi cho các nhân viên cứu hỏa.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, ông Nolan được đưa tới bệnh viện bỏng ở Chelmsford, Essex, Anh. Ông bị bỏng 65% cơ thể và qua đời vào ngày hôm sau.

Cụ ông John Nolan, 70 tuổi.

Ông Nolan đã mất cách đây 3 tháng nhưng cái chết của ông vẫn còn là một ẩn số. Cảnh sát chưa tìm ra nguyên nhân khiến ông bị cháy cũng như tại sao ngọn lửa lại lan rộng ra khắp người ông. Tuy nhiên, họ tin rằng có người nào đó khiến ông Nolan bị cháy chứ không phải là do ông tự thiêu.

Trước cái chết của ông Nolan, hàng xóm của ông ai nấy đều tỏ ra bất ngờ bởi trong mắt họ ông Nolan là một người rất tử tế, nhẹ nhàng, hài hước và được lòng nhiều người.

Con đường mà ông John Nolan đã đi qua trước khi bị bốc cháy.

Cô Pam McGuigan, một người hàng xóm của ông Nolan nói: “Ông ấy không bao giờ đi qua ai mà không chào hỏi, cho dù đó là buổi sáng hay buổi tối. Ông ấy là một người vui vẻ, hòa đồng với mọi người và ông cũng chẳng bao giờ đi nói xấu người khác”.

Khi nghe cảnh sát nói người nào đó khiến ông Nolan bị lửa thiêu, tôi không thể tin nổi những gì mình vừa nghe. Ai lại làm điều đó với một ông già chứ? Và tại sao không ai nhìn thấy? Vụ việc xảy ra lúc giữa trưa cơ mà?”, cô McGuigan nói thêm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất