Vòng quanh Thế giới

Cứ nghĩ mình vô sinh, bỗng sinh được con sau khi lấy chồng 77 tuổi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Kat King, 38 tuổi, đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn bao giờ hết khi quyết định kết hôn với Kevin King, 77 tuổi, và sinh con đầu lòng dù cô luôn nghĩ mình bị vô sinh.

Tình yêu của cặp đôi chênh lệch tuổi tác này chớm nở trong một chuyến du lịch vòng quanh nước Australia. Lúc đó người phụ nữ 38 tuổi hoàn toàn nghĩ rằng mình bị vô sinh.

Khi bắt đầu thành đôi với ông Kevin King 77 tuổi, họ luôn bị nhận nhầm là ông - cháu. Tuy vậy, Kat chưa bao giờ cảm thấy tủi thân vì điều đó. “Khoảng cách 39 tuổi giữa chúng tôi chẳng phải là vấn đề gì to tát, chúng tôi vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau”.

Kat King hạnh phúc với cuộc hôn nhân cùng Kevin King, 77 tuổi.

Theo The Sun, cặp đôi gặp nhau lần đầu vào tháng 1/2007 tại một khu cắm trại ở Tasmania, khi cùng nhau chèo thuyền. Sau đó, khi tình cờ gặp lại nhau, họ quyết định đi du lịch cùng nhau, với tư cách là những người bạn.

Kat chia sẻ: “Lúc đó chúng tôi chỉ là những người bạn. Tôi đi cùng với anh ấy chỉ để nấu đồ ăn cho anh ấy thôi. Chúng tôi ngủ ở giường đôi và chẳng có chuyện gì xảy ra cả“.

“Một ngày hè năm 2007, chúng tôi gặp lại nhau. Anh ấy vô tình đâm vào tôi, còn tôi thì phản ứung khá dữ dội, còn doạ sẽ bỏ đi một mình nữa. Sau cuộc cãi vã, chúng tôi trao nhau nụ hôn đầu tiên và chẳng bao lâu sau thì thành một đôi”.

Chỉ vài tháng sau, Kevin đã ngỏ lời cầu hôn với Kat. Bất chấp tuổi tác chênh lệch, cô đồng ý kết hôn với ông.

Kat bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình vào giữa năm 2006 cùng với Barry và họ nhanh chóng trở thành một đôi.

Hiện Kat và Kevin đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng Kat vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Sau khi thông báo tin này với gia đình, mẹ của Kats đã bị sốc và rất đau lòng. “Bà hiểu khi tôi nói rằng tôi yêu anh ấy,” Kat giải thích. “Tuy nhiên, những người khác lại không thích điều đó. Họ nghĩ rằng anh ấy quá già và bị nhầm là ông tôi”.

Một ngày trước đám cưới tháng 11 năm 2007, Kevin thú thực với Kat rằng, thực tế, ông hơn cô 39 tuổi chứ không phải 29 trước đó ông từng nói. “Nhưng đến thời điểm đó, lời thú nhận này dường như đã quá muộn. Tôi cũng không hề tức giận vì tôi đã quá yêu anh”.

Chỉ có Kevin, Kat và mẹ cô biết thông tin về đám cưới. Những người khác đã rất ngạc nhiên khi biết sự thật.

Cuối năm 2009, Kat một lần nữa ngỡ ngàng khi biết mình mang thai, bởi trước đó cô luôn cho rằng cô bị vô sinh.

Nói về mối quan hệ này, cô ấy nói: “Tôi biết rằng lựa chọn của tôi có vẻ kỳ lạ đối với một số người. Nhưng đó chính là bằng chứng cho thấy tuổi tác chỉ là một con số và chẳng có ai quá già trong tình yêu cả”.

Thậm chí ngày cả khi em bé được ra đời hoàn toàn khỏe mạnh, cô vẫn không thể tin được điều kỳ diệu này.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất