Vòng quanh Thế giới

Cư dân mạng hoang mang về chiếc cốc tự phát nổ trong quán bi-a ‘ma ám’

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một chiếc cốc bỗng dưng phát nổ trước mặt nhân viên quán bar đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc làm dấy lên sự tranh cãi của cộng đồng mạng.

Gần đây, một clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ một cách rộng rãi về một hiện tượng vô cùng kỳ bí. Trong video, một chiếc cốc rỗng bỗng dưng nổ tung trước mắt mọi người bên trong một câu lạc bộ bi-a “ma ám”.

Một lời giải thích đưa ra cho hiện tượng này là có thể chiếc cốc thủy tinh bị chịu nóng tương phải mạnh về nhiệt độ khiến nó nổ tung. Tuy nhiên Kayleigh Woods, một người ngồi gần chiếc cốc đó cho biết lớp thủy tinh lúc đó lạnh và không hề có nước bên trong đó. Cô cho rằng rất có thể chiếc cốc này bị “ma ám”.

Kayleigh Woods - người nhân viên chứng kiến toàn bộ sự việc và là chủ của clip được đăng tải trên Facebook.

“Vào buổi tối, rất nhiều lần nhân viên ở đây nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ các phòng trong câu lạc bộ. Thậm chí, có lần tôi còn nghe thấy ai đó hắng giọng phía bên trong”, Kayleigh cho hay.

Trong đoạn video được đăng tải trên Facebook, khoảnh khắc chiếc cốc vỡ tan khiến nhân viên vô cùng hoảng hốt. Trả lời cơ quan điều tra, Kayleigh nói rằng trước đây chưa hề xảy ra hiện tượng tương tự.

Trái với ý kiến của cô, cư dân mạng lại có những phản ứng trái chiều. Một số người còn nghi ngờ đây là chiêu trò của Kayleigh vì gần đây cô vừa đi vào hoạt động một công ty săn ma.

“Điều này xảy ra thường xuyên tại nhiều nơi làm việc, có thể là chiếc cốc quá lạnh đặt trên chiếc bàn nóng chẳng hạn. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả”, một người bình luận.

“Kính vỡ là chuyện thường tình mà. Ở hầu hết các quán bar, khi gặp tình trạng này nhân viên sẽ phản ứng kiểu ‘lại nữa rồi’ và đi lấy một ly khác chứ không phải ‘Trời ơi, có ma!’ như trong clip. Quá lố rồi đó!!”, một người khác bình luận.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất