Vòng quanh Thế giới

Cứ 11h đêm, con chó nhỏ này lại tới ga tàu để làm một điều lạ lùng

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Video ghi lại cảnh con chó đáng thương nhìn chăm chăm vào một chuyến tàu mỗi đêm như thể đang chờ đợi gương mặt quen thuộc xuất hiện khiến nhiều người cảm động.

Video con chó ngóng đợi chủ ở ga tàu mỗi đêm. Nguồn: Daily Mail

Vào 23h mỗi đêm, con chó xuất hiện ở trạm số 1 của ga Kanjurmarg ở thủ đô Mumbai của Ấn Độ và chăm chú nhìn một chuyến tàu chạy theo hướng Kalyan.

Nó chỉ nhìn vào khoang dành cho phụ nữ. Khi không thấy ai xuống, con chó lại chạy đuổi theo tàu.

Nhiều người cho rằng con chó đang tìm kiếm chủ nhân trước đây từng bỏ rơi nó tại nhà ga.

Sameer Thorat, một cư dân địa phương, ghi lại hình ảnh đáng thương của con chó nhỏ “ngóng” chủ nhân hồi tuần trước và chia sẻ lên mạng xã hội. Video ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Việc con chó xuất hiện vào mỗi đêm ở ga Kanjurmarg là cảnh tượng quen thuộc đối với người dân bản địa, những người đã chăm sóc con vật cùng 4 con chó con của nó thời gian qua.

Con chó nhỏ chăm chăm nhìn vào khoang hành khách nữ như thể tìm kiếm ai đó. Ảnh: NewsFlare

Vài hành khách đi tàu tin rằng, chủ nhân cũ của con chó là một phụ nữ không còn khả năng chăm sóc con vật nên đã bỏ rơi nó, trong khi những người khác nghi ngờ con chó đáng yêu này đang đợi chủ nhân đã từng nuôi mình.

Ông Thorat nói với tờ Mumbai Mirror: “Mỗi khi đi làm về, tôi đều nhìn thấy con chó đó. Cách nó chờ chuyến xe lửa mỗi đêm và cố gắng nhìn trộm bên trong khoang dành cho nữ có thể cho thấy nó đang tìm kiếm một người đặc biệt, chủ nhân từng nuôi nó hoặc đã bỏ nó đi”.

Sourav Verma, người đã cho con chó ăn, cho biết: “Chúng tôi đã trở thành bạn bè. Nó thậm chí còn dẫn tôi đến với những đứa con của nó”. Verma đang tìm kiếm ai đó có thể nhận nuôi con chó đáng yêu này.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất