Vòng quanh Thế giới

Công nương Meghan Markle sinh con trai ở bệnh viện tư với giá hơn 25.000 đô một đêm

Theo Mirror
Chia sẻ

Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã chào đón con trai Archie Harrison vào đầu tháng 5 vừa qua, Nữ công tước xứ Sussex xác nhận sinh con tại bệnh viện tư Portland.

Nữ công tước xứ Sussex đã sinh ra Archie tại Bệnh viện tư nhân Portland ở Westminster, nơi dịch vụ sinh nở có giá khoảng 20.000 bảng Anh tương đương 25.500 đô la Mỹ một đêm. Năm 1988, Nữ Công tước Sarah Ferguson và Công tước Andrew xứ York cũng đã hạ sinh con đầu lòng, Công chúa Beatrice, tại đây.

Ban đầu, cặp vợ chồng Công tước Harry không thông báo nơi con trai họ được sinh ra vì muốn giữ kín thông tin chi tiết xung quanh việc sinh nở. Tuy nhiên, sau nhiều suy đoán rằng Nữ Công tước đã sinh con tại nhà, hiện vợ chồng Công tước đã xác nhận họ chọn bệnh viện phụ sản tư nhân và chính Harry là người đã đi đăng ký khai sinh cho con trai.

Giấy khai sinh của Archie. Ảnh Mirror.

Bệnh viện tư nhân Portland là nơi rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn khi nói đến các bệnh viện phụ sản, với toàn bộ danh sách bệnh nhân hạng A đã từng lưu lại đây do dịch vụ ở đây vô cùng chu đáo và sang trọng. Các bà mẹ chuẩn bị sinh và đã sinh đều được phục vụ rượu champagne và tôm hùm.

Vợ chồng Công tước và con trai của họ. Ảnh Mirror.

Em bé Archie. Ảnh Mirror.

Victoria Beckham đã sinh hai trong số bốn đứa con của cô tại bệnh viện này và đó cũng là nơi vợ của đầu bếp nổi tiếng Jamie Oliver, nghệ sĩ dương cầm Jools, chọn để sinh con.

Dịch vụ tại bệnh viện Portland. Ảnh Mirror.

Ngoài ra, nhiều nữ diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng khác như Jerry Hall, Kate Winslet và Emma Thompson, Spice Girl Geri Halliwell, Benazir Bhutto, Trudi Styler, Patsy Kensit, Victoria Wood và Julie Walters đều được báo cáo đã sinh con tại bệnh viện Portland.

Vào 5:26 sáng 6/5 (theo giờ địa phương), Nữ công tước xứ Sussex đã sinh bé trai nặng 3,3 kg. Con của Meghan và Harry là thành viên đầu tiên mang hai dòng máu của Hoàng gia Anh. Ngay chiều hôm đó, vào hồi 2:40, Hoàng tử Harry vui mừng chia sẻ niềm hạnh phúc với toàn thế giới.

Bệnh viện tư nhân Portland ở Trung tâm London. Ảnh Mirror.

Nữ Công tước Meghan trước đó từng bày tỏ mong muốn sinh con thuận tự nhiên tại nhà ở Frogmore Cottage. Tuy nhiên, ý định này đã không thành công do cô phải nhập viện vì quá dự sinh một tuần.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất