Vòng quanh Thế giới

Công nương Meghan đã làm gì khiến Hoàng gia Anh náo loạn, Nữ hoàng phật ý?

Theo Express
Chia sẻ

Một báo cáo mới đây cho hay vị hôn thê của Hoàng tử Harry đã có những hành động làm náo loạn Hoàng gia Anh và khiến Nữ hoàng Elizabeth II phiền lòng. Cô miễn cưỡng tuân thủ một số quy tắc và đưa ra nhiều yêu cầu, đòi hỏi với người phục vụ.

Báo cáo về những hành động của Công nương Meghan khiến Hoàng gia Anh đảo lộn được tờ Mail đưa ra hôm 18/11. Nó nhắc cả tới căng thẳng giữa Nữ hoàng Anh và Công nương Meghan vì cách ăn mặc của cháu dâu.

Theo đó, Nữ hoàng Elizabeth II từng tỏ ra kinh ngạc khi biết Meghan, một phụ nữ đã ly hôn, lại chọn mặc váy trắng trong đám cưới với Hoàng tử Harry hôm 19/5. Ngoài ra, Hoàng gia Anh cũng bày tỏ lo ngại về “độ nghiện” của Công nương Meghan với trang phục màu đen - màu truyền thống trong lễ tang - và các bộ đồ không do người Anh thiết kế.

Nữ hoàng Anh không hài lòng với bộ váy trắng mà Công nương Meghan mặc trong đám cưới. Ảnh: Independent

Một nguồn tin hoàng gia chia sẻ với Mail rằng: “Công nương Meghan bị nhắc nhở phải ăn mặc sao cho giống với người của hoàng gia thay vì một ngôi sao Hollywood”.

Trong suốt chuyến thăm hoàng gia tới Runcorn, vùng Cheshire, vị hôn thê của Hoàng tử Harry được cho là khiến Nữ hoàng “khó chịu” khi phá cách với một chiếc mũ.

Lo ngại ngày càng tăng khi vào tháng 8 vừa qua, Nữ công tước xứ Sussex mặc một chiếc váy đen không che hết đầu gối tới một buổi lễ âm nhạc. Điều này dường như vi phạm giao thức của Hoàng gia Anh.

Ngoài ra, Công nương Meghan còn khiến nhiều người theo chủ nghĩa truyền thống lo ngại khi mời nhiều ngôi sao lớn của Hollywood và giới thể thao tới đám cưới hoàng gia.

Khách mời trong đám cưới của Nữ công tước xứ Sussex gồm Serena Williams, Oprah Winfrey, 2 vợ chồng George - Amal Clooney và Idris Elba.

Công nương Meghan đưa ra nhiều yêu cầu với đội ngũ phục vụ của Hoàng gia Anh. Ảnh minh họa: WireImage

Vị hôn thê của Hoàng tử Harry cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi đưa ra nhiều yêu cầu và đòi hỏi với đội ngũ phục vụ của hoàng gia.

Thức dậy lúc 5 giờ mỗi sáng, Công nương Meghan gửi một loạt yêu cầu cho đội ngũ phục vụ. Trung bình một ngày, đội ngũ phục vụ cho biết họ nhận được khoảng 6 hoặc 7 tin nhắn yêu cầu của Công nương Meghan.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất