Vòng quanh Thế giới

Công nương Meghan che ô, nhìn chồng trìu mến dưới mưa khiến nhiều trái tim 'tan chảy'

Phương An
Chia sẻ

Khi một thị trưởng đã tiến tới định che ô cho Harry nhưng ông bố tương lai lại từ chối và nói: "Không sao cả, có vợ của tôi đây rồi".

Video: Meghan che ô cho chồng phát biểu

Sáng 17/10, Hoàng tử Harry có bài phát biểu dành riêng cho những người nông dân đang gặp khó khăn của Australia tại Dubbo, New South Wales của Australia. Trong bài phát biểu, Hoàng tử Harry kêu gọi người dân hãy chủ động yêu cầu giúp đỡ nếu cảm thấy khủng hoảng.

Bài phát biểu của Hoàng tử Harry rất xúc động, chạm tới trái tim của nhiều người dân, đặc biệt là những người nông dân đang gặp khó khăn và trận mưa mới đây là “món quà” mà ông trời ban tặng cho họ sau thời gian dài hạn hán. Tuy nhiên, bên cạnh bài phát biểu đó, hành động của Nữ công tước xứ Sussex dành cho chồng càng khiến nhiều trái tim tan chảy hơn nữa và được hàng nghìn người hâm mộ hết lời ca ngợi.

Nữ Công tước xứ Sussex che ô cho chồng khi phát biểu.

Theo đó, Hoàng tử Harry đang phát biểu thì cơn mưa đổ xuống. Mọi người tỏ ra khá lo lắng và một thị trưởng đã tiến tới định che ô cho Harry nhưng ông bố tương lai lại từ chối và nói: “Không sao cả, có vợ của tôi đây rồi“.

Trong suốt bài phát biểu, bà bầu Meghan cẩn thận giữ ô và chăm chú nhìn chồng trìu mến. Mặc dù cơn mưa ngày càng nặng hạt nhưng Meghan một bước cũng không rời khỏi Harry.

Đoạn video trên sau khi được đăng tải đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều khen ngợi hành động của Meghan và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Meghan và Hoàng tử Harry nhìn nhau trìu mến.

Một người bình luận: “Nhìn Meghan và Hoàng tử Harry thật hạnh phúc. Ánh mắt họ trao cho nhau trìu mến biết bao“. Một người khác viết: “Ôi Chúa ơi! Tôi thật sự thích cách họ chăm sóc nhau, tôi yêu họ mất rồi“.

Bên cạnh những lời ngợi khen, một số cư dân mạng đem hành động này của Meghan so sánh với hành động giành ô, bỏ mặc vợ đứng dưới mưa để trò chuyện với cánh phóng viên của Tổng thống Mỹ Donald Trump vào ngày 15/10 vừa qua.

Hoàng tử Harry và Meghan nắm tay nhau đi dưới trời mưa.

Một người bình luận: “Ước gì ông Trump cũng làm điều đó với phu nhân Melania” hay “Meghan và Harry như vậy, trong khi đó ông Trump lại bỏ mặc bà Melanie đứng dưới mưa“.

Trước đó, cặp vợ chồng Hoàng gia này cũng tham dự 4 sự kiện trong ngày đầu tiên đặt chân tới Sydney. Bà bầu Meghan thừa nhận “hơi mệt mỏi” nhưng Meghan khẳng định vẫn sẽ tiếp tục có mặt ở cả 76 sự kiện theo dự kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất