Vòng quanh Thế giới

Diện set đồ hàng hiệu trăm triệu, Công nương Kate tỏa sáng trong bữa tiệc Hoàng gia

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù đi bên cạnh nhiều thành viên Hoàng gia khác trong bữa tiệc vườn nhưng Công nương Kate vẫn thu hút nhiều ánh nhìn khi diện bộ đầm hồng cùng nhiều phụ kiện đắt đỏ.

Mới đây, Công nương Kate và Hoàng tử William đã tham gia bữa tiệc vườn đầu tiên của mùa được tổ chức tại điện Buckingham. Đi bên cạnh Nữ hoàng Anh và rất nhiều thành viên Hoàng gia khác nhưng Nữ công tước xứ Cambridge vẫn vô cùng nổi bật trong trang phục đầm hồng với loạt phụ kiện đi cùng sang trọng và quý phái. Tờ Daily Mail thậm chí còn ví Kate là “bông hồng nước Anh”.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge sánh đôi trong bữa tiệc vườn.

Với bộ đầm hồng cùng hàng loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ, Công nương Kate tỏa sáng trong bữa tiệc.

Theo đó, tham gia bữa tiệc này, Công nương Kate đã diện một chiếc đầm hồng đến từ thương hiệu Alexander McQueen có giá 4.060 USD (hơn 94 triệu đồng) kết hợp với chiếc mũ kiểu quý tộc đồng điệu Juliette Botterill. Bên cạnh đó, Công nương Kate còn mang theo những phụ kiện trang nhã đi cùng như giày cao gót da Gianvito Rossi và chiếc ví cầm tay Loeffler Randall. Không chỉ vậy, Công nương Kate còn tinh tế tưởng nhớ tới người mẹ chồng quá cố Diana bằng cách đeo đôi hoa tai ngọc trai từng thuộc về bà.

Nữ hoàng Anh mặc áo khoác Stuart Parvin xanh da trời, bên trong là chiếc váy lụa in họa tiết hoa màu hồng, cam trên nền xanh nhạt kết hợp cùng chiếc mũ của Rachel Trevor Morgan.

Tiệc vườn được tổ chức hàng năm trong khuôn viên Cung điện Buckingham và bữa tiệc này bắt đầu từ những năm 1860 bởi Nữ hoàng Victoria. Tiệc vườn được tổ chức để công nhận và khen thưởng các dịch vụ cộng đồng với sự có mặt của người dân từ mọi tầng lớp đến dùng trà trên bãi cỏ và thưởng thức màn biểu diễn của đội quân nhạc.

Bữa tiệc vườn được tổ chức hàng năm trong khuôn viên Cung điện Buckingham.

Đây là bữa tiệc vườn thứ 2 trong mùa hè này và hai bữa tiệc nữa dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 6 và tháng 7. Mỗi năm, Nữ hoàng Anh mời khoảng 30.000 khách mời tới tham dự các bữa tiệc. Mỗi bữa tiệc vườn tiêu thụ khoảng 27.000 tách trà, 20.000 bánh sandwich và 20.000 miếng bánh ngọt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất