Vòng quanh Thế giới

Công nương Kate đeo tận 3 chiếc nhẫn trên cùng một ngón tay, lý do đằng sau khiến ai cũng xúc động

Theo The Sun
Chia sẻ

Bên cạnh chiếc nhẫn đính hôn đá sapphire và nhẫn cưới từ vàng nguyên chất xứ Wales, Công nương Kate Middleton còn mang trên tay một chiếc nhẫn khác.

Qua cặp mắt tinh tường của người hâm mộ hoàng gia, Nữ công tước xứ Cambridge thực chất đeo tận ba chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình. Bên cạnh hai món trang sức đã quá quen thuộc với công chúng, cô còn mang thêm một chiếc nhẫn bằng vàng trắng đính kim cương vô cùng thanh lịch và tinh tế. Ít ai ngờ rằng, câu chuyện đằng sau đó cũng rất đỗi cảm động.

Ngón tay Công nương Kate có tận 3 chiếc nhẫn.

Đây là mẫu thiết kế từ Annoushka có tên Eclipse Diamond Eternity Ring mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, trị giá 995 £ (hơn 29 triệu VND). 6 năm trước, sau khi Công nương hạ sinh Hoàng tử bé George, Hoàng tử William đã tặng cho cô chiếc nhẫn trên để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống của cả hai.

Cận cảnh chiếc nhẫn thứ ba của Công nương.

Cùng với nhẫn cưới, chiếc nhẫn kim cương 0,23 carat này khéo léo ẩn mình sau viên sapphire hoành tráng đính trên chiếc nhẫn mà William dùng để cầu hôn cô. Được biết, món trang sức đính sapphire quý giá này đã gắn bó cùng gia đình hoàng gia suốt 37 năm, là chiếc nhẫn Công nương Diana hết sức yêu thích lúc còn tại thế.

Hai chiếc nhẫn khiêm tốn nép sau viên sapphire trên nhẫn đính hôn.

Công nương Kate thường xuyên đeo bộ ba này khi dự các sự kiện quan trọng.

Có lẽ đây không phải lần duy nhất Hoàng tử William trân trọng trao cho vợ chiếc nhẫn định tình. Thuở tình cảm mới chớm khi kề cận tại Đại học St Andrews, Công tước từng tặng cho Kate một chiếc nhẫn màu vàng hồng sang trọng, có đính đá chủ đại diện cho tháng sinh của cả hai người. Nữ công tước xứ Cambridge đã đeo chiếc nhẫn này trong lễ tốt nghiệp năm 2015.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất