Vòng quanh Thế giới

Đọ sắc vóc 'một 9 một 10' giữa Công nương Kate cổ điển và ái nữ Ivanka Trump hiện đại tại quốc yến Hoàng gia Anh

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong khi Công nương Kate đẹp quyến rũ trong chiếc đầm ren trắng còn ái nữ Ivanka Trump nổi bật với chiếc váy dài màu xanh pastel khi cùng tới dự tiệc chiêu đãi tại Cung điện Buckingham.

Tối 3/6, Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi chào mừng gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng 170 vị khách mời tại Cung điện Buckingham. Và cuộc “đọ sắc” giữa 2 người phụ nữ đều đang ở tuổi 37 là Công nương xứ Cambridge Kate Middleton và cô con gái cưng Ivanka Trump của Tổng thống Mỹ là điều mà phần đông người hâm mộ quan tâm hơn cả.

Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton trông thật quyến rũ khi khoác lên mình chiếc đầm ren trắng đến từ thương hiệu yêu thích Alexandra McQueen. Trên đầu là chiếc vương miện huyền thoại Cambridge Lover's Knot phối hợp rất ăn ý cùng đôi tai bằng sapphire và kim cương The Queen Mother khi cô cùng chồng là Hoàng tử William trên đường đến bữa tiệc.

Đi cùng Nữ Công tước vào đại sảnh là Bộ trưởng Tài chính Mỹ, Steven Mnuchin. Cô tiếp tục trung thành với kiểu tóc búi cổ điển, phù hợp với trang phục và trên dải ruy băng xanh choàng qua người Nữ Công tước là Huân chương Hoàng gia Victoria, tước hiệu được phong bởi Nữ hoàng Anh.

Trong khi đó, cô con gái lớn của Tổng thống, Ivanka Trump lại chọn cho mình chiếc váy dài màu xanh pastel quyến rũ dịu dàng của Carolina Herrera, kết hợp với phụ kiện vòng ngọc trai ở cổ.

Ivanka Trump đã để mái tóc vàng của mình được búi gọn gàng thành một búi, hoàn thiện vẻ ngoài với kiểu trang điểm tối giản và phấn mắt màu khói.

Bộ váy dài đầy màu sắc gắn đá quý cầu kỳ của cô được cho là một nét điểm xuyết mang tính bùng nổ khi bên cạnh cô là Đệ nhất phu nhân Melania với chiếc váy Dior Couture màu trắng và cha cô thì diện một bộ tuxedo cùng cà vạt đen.

Nhiều người hâm mộ đánh giá rằng cả Công nương Kate và Ivanka Trump đều sở hữu nét đẹp riêng và tỏa sáng theo cách riêng của mình với hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau, một người cổ điển, truyền thống, còn một người hiện đại, thời thượng. Cả hai người xứng đáng là những biểu tượng thời trang nổi bật trên thế giới hiện nay.

Được biết, buổi yến tiệc đã diễn ra trong không gian sang trọng với những món ăn cầu kỳ, được chuẩn bị kỹ lưỡng như Phi lê cá bơn hấp với mousse cải xoong, Ngọn măng tây cùng nước sốt chervil, Thịt cừu Windsor nhồi thảo mộc, rau củ, nước sốt dâu tây với kem chanh verbena và các loại trái cây tươi… Để có được buổi quốc yến long trọng như vậy, Hoàng gia Anh đã phải chuẩn bị từ 6 tháng trước đó.

Ông Donald Trump sẽ kết thúc chuyến thăm tới Vương quốc Anh vào ngày 5/6.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất