Vòng quanh Thế giới

Công nương Kate bị tố 'ngó lơ' mẹ chồng

An Pha
Chia sẻ

Lại một lần nữa Nữ công tước xứ Cambrigde bị chỉ trích là có thái độ không đúng mực với bà mẹ chồng Camilla.

Gần đây một đoạn video ngắn được đăng tải trên các trang mạng đã khiến dân chúng Vương quốc Anh lại một phen xôn xao về câu chuyện nội bộ của Hoàng gia Anh. Bởi lẽ, trong video đó, Kate Middleton đã bị gán mác là phớt lờ mẹ chồng của mình - Nữ công tước xứ Cornwall trong buổi lễ trao Tước hiệu Hiệp sĩ Garter vào đầu tháng này.

Video khiến cho Kate lại một lần nữa bị chỉ trích vì thái độ không đúng với mẹ chồng

Cụ thể, đoạn video ngắn đã cho thấy cảnh Nữ công tước 37 tuổi đang nói chuyện với Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha trong buổi lễ trao Tước hiệu Hiệp sĩ Garter hàng năm diễn ra vào hôm 17 tháng 6 mới đây. Điều đáng chú ý là sau đó, bà Camilla đã tiến tới bên cạnh vào cố gắng bắt chuyện bằng cách trao đổi điều gì đó với Kate, nhưng cô con dâu này lại tiếp tục trò chuyện với Hoàng hậu Tây Ban Nha và không hề đáp lại mẹ chồng.

Sau đó, bà Camilla đã phải quay sang trò chuyện với Hoàng hậu Letizia và ngay lập tức được đáp lời. Cuối cùng cả ba người đã cùng trò chuyện một lúc sau đó.

Bà Camilla đã cố gắng tham gia vào câu chuyện với con dâu

Hành động thiếu lịch sự này của Kate đã không tránh khỏi ống kính máy quay. Sau khi đoạn video được đăng tải lên các trang mạng xã hội, đã có rất nhiều người hâm mộ Hoàng gia Anh bày tỏ sự bức xúc về cách hành xử của vị Nữ công tước xứ Cambrigde.

Một tài khoản Twitter có tên là Cameron RoyalDetective, đã đăng video, kèm theo lời chỉ trích: “Bà Camilla đã cố gắng bắt chuyện nhưng Kate lại phớt lờ bà ấy”.

Một người dùng khác ủng hộ chủ nhân của video: “Tôi không nghĩ ai đó lại cử xử thô lỗ với Nữ công tước xứ Cornwall, bà ấy luôn thân thiện và xứng đáng nhận được sự tôn trọng”.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James đã chia sẻ với Express.co.uk rằng những vị quí tộc trẻ tuổi này chỉ đơn giản là mải nói chuyện chứ họ không hề cố ý phớt lờ Camilla. Bời vì trông như Kate đang cố gắng giải thích điều gì đó với Hoàng hậu Letizia, người mà cũng đang bị cuốn hút bởi câu chuyện.

“Kate liếc nhìn Camilla một cách nhanh chóng nhưng lại rất muốn quay lại câu chuyện còn đang dang dở của mình đến nỗi cô ấy ngay lập tức chuyển sự chú ý của mình sang phía Letizia”.

Nữ hoàng Letizia quay sang đưa Camilla vào cuộc trò chuyện nhưng hai người phụ nữ trẻ hơn đã sớm quay lại trò chuyện khi Camilla quay mặt đi và quay lại dẫn họ vào trong.

Bà Camilla đã từng nhắc nhở cô con dâu Kate cũng trong buổi lễ này

Cảnh quay trong video này được cho là xảy ra sau khi Kate bị mẹ chồng Camilla nhắc nhở vì cả hai đang mải mê trò chuyện cùng Hoàng hậu Hà Lan Maxima cùng trong sự kiện thường niên buổi lễ trao Tước hiệu Hiệp sĩ Garter mới đây.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin mới nhất