Vòng quanh Thế giới

Công nương Diana từng tiết lộ chuyện cuộc sống vợ chồng ‘kỳ quặc’ với Thái tử Charles

Theo The Sun
Chia sẻ

Tài năng xinh đẹp là thế, tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của Công nương Diana khiến bao người tiếc nuối và day dứt. Có thể nói, cuộc hôn nhân như một nấm mồ, chốt cất toàn bộ tháng ngày thanh xuân đầy u tối của bà.

Diana là nàng Công nương tài sắc vẹn toàn của Hoàng gia Anh. Vẻ đẹp trong sáng hồi mới bước chân vào gia đình Hoàng gia đã làm say đắm con tim của biết bao người. Không những vậy, bà còn vô cùng nhân ái và thánh thiện. Tuy nhiên, ngay sau khi đám cưới cổ tích giữa bà và Thái tử Charles kết thúc, cuộc sống hậu hôn nhân của bà là sự khởi đầu của một chuỗi bất hạnh không ngừng vì bị chồng bỏ bê và ngoại tình.

Đám cưới của Công nương Diana và Thái Tử Charles vào tháng 7/1981.

Những bất công, sự dày vò trong chuyện tình cảm giữa Công nương Diana và Thái tử Charles được bà thu âm lại. Một trong những bản thu của bà được phát sóng trong bộ phim tài liệu phát trên kênh Channel14 đã chia sẻ những câu chuyện thầm kín nhất. Hai từ “kỳ quặc” được Công nương Diana dùng để miêu tả cuộc sống hôn nhân của mình.

“Tất nhiên là có, như thực sự thì, nó rất kỳ quặc. Tuy nhiên, chồng tôi chỉ gần gũi vợ 1 tuần 3 lần, theo chu kỳ cố định và hầu như chẳng có mấy cảm xúc trong đó. Với bản năng của người phụ nữ, tôi thấy chuyện này rất lạ lùng”, Công nương Diana trả lời phỏng vấn về chuyện quan hệ vợ chồng với Thái tử Charles với thái độ dửng dưng pha chút giễu cợt.

“Sau khi sinh Harry, chúng tôi đã ngừng quan hệ. Thậm chí trước khi kết hôn, anh ấy vẫn gặp người phụ nữ Camilla Parker Bowles của mình 3 lần 1 tuần. Tôi không thể hét lên để giải tỏa những đau đớn và thất vọng, thậm chí chẳng có lấy một người lắng nghe và an ủi”, Diana chia sẻ trong đoạn phim ghi âm.

Cuộc phỏng vấn diễn ra vào cuối năm 1992 và đầu năm 1993, và đến năm 2004 chính thức được phát sóng rộng rãi tại Mỹ.

Công nương Diana miêu tả cuộc sống vợ chồng của bà khá “kỳ quặc”.

Trong một đoạn video khác, Diana nói rằng bà nhận ra chồng sắp cưới của mình vẫn còn qua lại với tình cũ. Được biết, người tình tin đồn của Hoàng tử Charles không ai khác là Camilla Parker Bowles.
“Trước khi đi công tác 5 tuần, tôi và chồng đang trao đổi về chuyến đi. Bỗng có tiếng điện thoại reo, là Camilla. Lúc đó tôi đã tự hỏi bản thân rằng “mình nên lịch sự ra ngoài hay tiếp tục ngồi đây nhỉ?
Băn khoăn trong chốc lát, tôi quyết định rời đi trong tâm trạng trống rỗng đến tột cùng.”

Thêm một đoạn video nữa ghi lại câu chuyện Diana phát hiện ra món quà bí mật mà chồng bà dành tặng cho người tình. “Có một người từ phòng anh ấy bước ra khỏi phòng anh ấy và hớn hở khoe với tôi rằng tôi sắp được nhận một chiếc vòng đeo tay. Tôi vui mừng đi vào và hỏi ‘Có gì trong chiếc hộp đó vậy anh?’ nhưng câu trả lời lại là ‘Em không cần xem đâu’. À, hóa ra đó là món quà dành tặng cho Camilla”.

Cả hai có với nhau hai người con là Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.

Sau khi phát hiện sự thật, không ít lần Diana muốn hủy hôn. “Em không thể lấy anh ta được. Điều này hoàn toàn không thể”, Diana tâm sự với các chị trong lần đi ăn cùng nhau tuy nhiên, lúc này đã quá muộn để làm điều gì khác nữa.

Công nương Diana và Thái tử Charles kết hôn vào tháng 7/1981 và có với nhau 2 hoàng tử là William (1982) và Harry (1984). Vào ngày 28/8/1996, họ chính thức đường ai nấy bước. Sau đó 1 năm, Công nương Diana qua đời trong một tai nạn xe hơi tại Paris, Pháp. Đến năm 2005, Thái tử Charles tái hôn với tình cũ Camila Parker Bowles.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất