Vòng quanh Thế giới

Công nương Diana luôn muốn có một cô con gái

Theo Express
Chia sẻ

Theo cựu quản gia Paul Burrell, ngoài hai cậu con trai, cố Công nương Diana luôn muốn có một cô con gái.

Công nương Diana kết hôn với Thái tử Charles vào năm 1981 ở tuổi 20, nhưng cặp đôi đã ly hôn vào năm 1996. Thái tử và Công nương có hai người con, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry lần lượt ra đời vào năm 1982 và 1984.

Ông Burrell là người hầu của Nữ hoàng trước khi làm quản gia cho Công nương Diana. Năm 1997, ông được trao Huân chương Hoàng gia Victoria vì sự tận tụy đối với hoàng gia.

Trong một cuộc phỏng vấn với Closer Weekly, ông cho biết: “Công nương Diana luôn muốn có thêm con. Bà cảm thấy hai đứa là chưa đủ. Bà sẽ có một đội quân trẻ em chạy nhảy qua các hành lang của Cung điện Kensington. Và tất nhiên, bà luôn muốn có một cô con gái”.

Công nương Diana qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc ở Paris năm 1997, chỉ một năm sau khi ly hôn. Cùng chịu chung số phận là Dodi Fayed, bạn trai lúc đó của bà, và tài xế Henri Paul. Vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý lớn trên toàn thế giới và có khoảng 2,5 tỷ người đã theo dõi đám tang của Công nương. Một cuộc điều tra của Anh năm 2008 đã đưa ra phán quyết rằng đây là một vụ giết người trái pháp luật dựa trên việc “lái xe cẩu thả”.

Ông Burrell cũng nói về mong muốn có một cô con gái của Công nương Diana trong “The Diana Story”, một bộ phim tài liệu của Amazon Prime được phát hành năm 2017. Ông cho biết: “Việc có một cô con gái sẽ giúp Công nương có được mọi thứ. Bà đã bị tước mất cơ hội yêu thương những đứa cháu của mình – đặc biệt là Charlotte. Bà cũng sẽ yêu cả Kate nữa.”

Sau khi ly hôn Công nương Diana, Thái tử Charles kết hôn với bà Camilla Parker Bowles, người được phong tước Nữ công tước xứ Cornwall vào năm 2005. Hiện Thái tử có bốn cháu nội, ba con của Hoàng tử William và một của Hoàng tử Harry.

Theo những cuốn băng mà Công nương Diana được cho là đã gửi tới người viết tiểu sử hoàng gia Andrew Morton, Thái tử Charles cũng đã hy vọng có một cô con gái. Diana được cho là đã nói: “Tôi biết Harry là con trai vì tôi đã thấy trên máy quét. Charles luôn muốn có một cô con gái. Anh ấy muốn có hai đứa con và một trong số đó là nữ. Tôi biết Harry là con trai và tôi đã không cho anh ấy biết điều đó”.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin mới nhất