Vòng quanh Thế giới

‘Công chúa tóc mây’ 20 năm không gội đầu

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Hầu hết mọi người đều không thể chịu được nếu một tuần không gội đầu, nhưng một người phụ nữ ở Anh mới đây đã tuyên bố rằng cô chưa từng gội mái tóc dài 1,8 m của mình trong suốt 20 năm qua.

Cô gái tóc dài 20 không gội

Cô Frankie Cluney và mái tóc dài của mình.

Frankie Cluney (32 tuổi), một họa sĩ đến từ Brighton, Anh, bắt đầu nuôi tóc dài khi cô 6 tuổi. Đến năm 13 tuổi, tóc của cô đã dài đến tận thắt lưng. Cô rất ghét gội đầu vì giũ hết dầu gội và dầu xả ra khỏi mái tóc dài và sấy khô nó tốn rất nhiều thời gian.

Do đó, khi một người bạn của mẹ cô khuyên cô dừng việc gội đầu, cô đã quyết định làm như vậy.

Cô gái tóc dài.

Frankie chỉ cần lược để chăm sóc cho mái tóc dài 1,8 m.

Vài tháng đầu, mái tóc dài của cô rất nhờn trong khi da đầu của cô hơi ngứa ngáy. Nhưng tất cả những vấn đề đó cuối cùng đã biến mất một thời gian sau. Giờ đây, cô chỉ cần một chiếc lược để làm sạch mái tóc của mình.

“Tôi ít khi chăm sóc mái tóc của mình. Tôi không dùng sản phẩm chăm sóc tóc nào. Mọi việc tôi làm chỉ là chải tóc, thậm chí tôi còn không chải hàng ngày”. Frankie tiết lộ.

Cô gái tóc dài 20 năm không gội

Cô chưa từng gội đầu trong suốt 20 năm vừa qua.

Đôi khi, Frankie phải vật lộn vì mái tóc dài của cô bị rối. May mắn thay, Frankie không ngại dành từ nửa giờ đến một giờ để làm thẳng những lọn tóc của mình.

Nói về ưu điểm của việc không gội đầu, nữ học sĩ người Anh cho biết mái tóc của cô có khả năng hấp thụ mùi hương tốt hơn. Vì vậy, nó sẽ giúp cô ghi lại nơi cô từng đến và người cô từng gặp.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất