Vòng quanh Thế giới

Con trai gặp tai nạn, mẹ hốt hoảng vì có tận 17 cô bạn gái đến thăm

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Vụ việc một người đàn ông tại Trung Quốc không hề có công việc ổn định nhưng lại có đến tận… 17 cô bạn gái khiến không ít người choáng váng.

Rất nhiều người cho rằng, chỉ có đàn ông tài hoa hoặc lắm tiền mới có thể cùng một lúc có được tình yêu của nhiều cô gái. Tuy nhiên mới đây, vụ việc một người đàn ông không hề có công việc ổn định nhưng lại có đến tận…17 cô bạn gái khiến không ít người choáng váng bình luận “Đây mới chính là người thắng cuộc này”. Thậm chí, ngay đến cả mẹ của người đàn ông này cũng hoang mang không hiểu con trai có sức hấp dẫn gì lại có nhiều bạn gái đến vậy.

Cụ thể theo truyền thông đưa tin, người đàn ông nọ mang họ Viên, hiện không có công việc đã yêu đương bí mật và được 17 cô gái cung cấp phí sinh hoạt. Cho đến tháng 3/2015, anh ta vô tình vướng vào một vụ tai nạn ngoài ý muốn xảy ra tại Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Chính nhờ tai nạn này mà 17 cô bạn gái mới có “cơ hội” gặp nhau. Mẹ của họ Viên nói khi con trai nằm viện thường xuyên có các cô gái tới thăm, kỳ lạ là cô nào cũng nhận mình là “bạn gái” khiến bà vô cùng bối rối.

Những cô bạn gái này sau khi nghe tin người yêu bị tai nạn thì lo lắng chạy tới thăm, không ngờ rằng lại chạm mặt rất nhiều cô bạn gái khác của người yêu. Họ vô cùng bất ngờ và tức giận, quyết định cùng nhau đi tìm chứng cứ tố cáo họ Viên thường xin các cô tiền phí sinh hoạt. Một người đã cố đăng nhập vào wechat của họ Viên và phát hiện người đàn ông này liên tục add thêm nhiều số điện thoại của hơn 200 các cô gái lạ khác, tìm cơ hội “thả câu”.

Một cô gái tên Anh Tử (đã dùng tên giả) cho biết, khi cô vội vã chạy đến bệnh viện thì bất ngờ thấy xung quanh giường của bạn trai có hơn mười cô gái khác cũng tự xưng là “bạn gái” của họ Viên. Anh ta kết bạn với các cô gái qua Wechat, QQ v.v… sau đó nói rằng anh ta tốt nghiệp tại Đại học Trung Nam, hiện tại đã có một công việc ổn định để các cô yên tâm. Một số người khai họ Viên nói rằng nhất định sẽ cưới các cô, nên các cô mới quyết định yêu đương, chẳng ngờ lại có một kết cục như vậy.

Theo điều tra, đối tượng của họ Viên trải đều từ 20-40 tuổi, điều kiện kinh tế cũng rất khác biệt, nhưng hầu hết là những cô gái trẻ còn ngây thơ, người qua lại lâu nhất là khoảng hơn 10 năm. Hắn ta luôn nói rằng vì công việc bận rộn nên không thể thường xuyên đi cùng các cô gái. “Chỉ có lúc cần tiền anh ta mới chủ động liên hệ” - một cô bạn gái đau đớn chia sẻ. Một người cho biết cô cũng đã từng nghi ngờ, thế nhưng họ Viên rất kín đáo, chuẩn bị khoảng 3 điện thoại, thậm chí còn tự nhắn tin cho mình làm ra vẻ thực sự bận rộn.

Tiểu Vi - một trong những cô gái trẻ bị họ Viên lừa phân trần: “Trước đây hắn nói sau này sẽ cưới tôi, sẽ cho tôi một chiếc nhẫn kim cương, cho tôi thật nhiều tiền, đưa tôi đi xem nhà, vì vậy tôi mới tin lời hắn ta nói là thật, giờ nghĩ lại chỉ thấy nực cười”. Lại có người khác nói họ viên từng thề rằng nếu mình lừa dối tình cảm sẽ bị xe đâm, ai ngờ lời này lại thành sự thật.

Sau khi vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng, một văn phòng luật sư có tiếng nhận định với hành vi lừa gạt nhiều người cùng số tiền lừa được đã lên đến hơn một vạn tệ, những cô gái hoàn toàn có thể kiện họ Viên ra tòa. Tuy nhiên, họ hàng cùng người quen của họ Viên cũng lên tiếng bênh vực rằng chuyện này vốn chỉ là lừa gạt miệng, không nên mang ra để kiện tụng. Mặc dù vậy, hầu hết những bình luận của cộng đồng mạng đều chỉ trích họ Viên thậm tệ: “Tại sao mấy người như vậy lại luôn có người yêu chứ?”; “Chưa từng nghĩ chuyện thế này có thể có thực ngoài đời luôn ấy, quá cẩu huyết rồi..”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất