Vòng quanh Thế giới

Con gái Obama bị phát hiện 'khoá môi' trai lạ, hút thuốc lá ở nơi công cộng

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Con gái đầu của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama bị bắt gặp đang ôm hôn một chàng trai trẻ giữa sân vận động.

Hành động gây chú ý của Malia.

Hành động của Malia Obama được ghi lại hôm 18/11 tại sân vận động Yale Bowl, bang Connecticut, nơi diễn ra trận giao lưu bóng đá thường niên của hai trường Đại học Harvard và Đại học Yale.

Trong đoạn video, cô gái 19 tuổi mặc quần bó sáng màu, áo khoác màu vàng cam nổi bật. Còn chàng trai bí ẩn mặc áo khoác đen, áo phông đỏ và quần jeans đen. Con gái đầu của cựu tổng thống Mỹ quàng tay lên cổ chàng trai trai trẻ rồi trao nụ hôn. Theo hình ảnh được ghi lại, anh chàng này cao hơn nhiều so với Malia. Ái nữ của cựu tổng thống da màu có chiều cao 1,85m.

Một bức ảnh khác được ghi lại ở sự kiện cho thấy Malia dường như đang hút thuốc lá khi đứng bên chàng trai này.

Malia được cho là đang cầm điếu thuốc lá trên tay.

Một năm trước, ông Obama cho biết hai con gái Malia và Sasha đều đã bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, vị cựu tổng thống da màu cảm thấy khá thoải mái vì các con ông lúc nào cũng được Mật vụ Mỹ bảo vệ.

Sau khi hoàn thành chương tình trung học tại trường Sidwell Friends, Malia vừa bắt đầu kỳ học đầu tiên tại Đại học Harvard sau một năm nghỉ ngơi. Năm 2016, hình ảnh Malia bị phát hiện đang hút thuốc, có thể là cần sa, tại một lễ hội âm nhạc từng gây nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất