Vòng quanh Thế giới

Con gái kề dao vào cổ mẹ già đang nằm viện gây phẫn nộ

Theo Chinatimes
Chia sẻ

Khi hay tin mẹ già đang nằm viện, cô con gái của bà tức tốc tới nơi nhưng không phải để thăm hỏi, chăm sóc mà vì mục đích... đòi tiền.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh cô con gái kề dao vào cổ mẹ già đang nằm viện để đòi tiền của bà khiến cộng đồng phẫn nộ. Qua khẩu âm từ đoạn video, người phụ nữ đến từ Thuật Dương, Túc Thiên, Giang Tô, Trung Quốc.

Trong khi người mẹ già đang phải nằm một chỗ, thoi thóp thở nhờ dụng cụ hỗ trợ thì con gái bà lại chẳng được lấy một câu hỏi thăm mà còn lấy dao gọt hoa quả kề vào cổ bà. Cô con gái bất hiếu liên tục ép bà phải nói ra số tiền tiết kiệm bà dành dụm bấy lâu. “Bà còn bao nhiêu tiền tiết kiệm? Bà tưởng tôi về đây để thăm bệnh bà à“, cô con gái nói.

Cô con gái cầm dao kề vào cổ mẹ già để đòi tiền.

Sau đó, một người phụ nữ khác trông thấy cảnh tượng này đã ra sức can ngăn, gạt bỏ con dao đang kề trên cổ người phụ nữ già. Tuy nhiên, trước đó, cô con gái đã kịp ép mẹ mình khai ra số tiền tiết kiệm được.

Đoạn video sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Mọi người đều rất phẫn nộ trước hành động mất nhân tính của cô con gái. “Đây không chỉ là bất hiếu mà còn là đe dọa để cướp tiền, chắc hẳn người mẹ già đó phải đau lòng lắm”, một người bình luận. Một số người không tiếc lời chỉ trích cô gái và nói cô ta sẽ sớm nhận quả báo.

Chia sẻ

Theo

Chinatimes

Tin mới nhất