Vòng quanh Thế giới

Con gái bị tâm thần, cha mẹ cho ăn ngày một bữa, nhốt con tới chết

Theo Japantimes
Chia sẻ

Ngày 27/12, cảnh sát Nhật Bản bắt giữ một cặp vợ chồng do nhốt con gái đến chết vì lạnh cóng.

Cảnh sát Osaka, Nhật Bản, bắt giữ một cặp vợ chồng là Yasutaka Kakimoto (55 tuổi) và Yukari Kakimoto (53 tuổi) do nhốt con gái Airi Kakimoto (33 tuổi) trong phòng kín tới chết vì lạnh cóng. Con gái đã chết từ ngày 18/12 nhưng tới ngày 23/12, tức sau đó 5 ngày, hai vợ chồng mới báo tử.

Khi cảnh sát tới nhà, họ tìm thấy Kakimoto trong tình trạng suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Cô chỉ cao 1m45 và nặng 19kg.

Kakimoto bị nhốt trong một căn phòng nhỏ xíu chỉ rộng 3m2, không có lò sưởi, chỉ có một chỗ đi vệ sinh và một vòi nước được nối từ bên ngoài vào. Căn phòng được nối với nhà của cặp vợ chồng và chỉ có một cửa duy nhất nhưng không thẻ mở từ bên ngoài. Ngoài căn nhà, họ đặt 10 chiếc camera và quây hàng rào cao 2 mét.

Bên ngoài căn nhà, nơi cặp vợ chồng đã nhốt con gái ruột suốt 15 năm trời.

Theo lời khai của cặp vợ chồng, họ đã nhốt con trong suốt 15 năm và mỗi ngày chỉ con ăn một bữa. “Con gái chúng tôi mắc bệnh tâm thần. Từ năm 16, 17 tuổi, cháu có khuynh hướng bạo lực nên chúng tôi đành phải nhốt cháu trong phòng”, cặp vợ chồng nói.

Khi được hỏi về lý do tại sao con gái mất 5 ngày mới đi báo tử, họ nói rằng vì muốn ở gần con gái thêm chút nữa nên mới làm như vậy. Hiện tại, cặp vợ chồng này bị buộc tội giấu xác chết trái phép. Tuy nhiên, cảnh sát đang tìm thêm chứng cớ để buộc tội giam người trái phép và không có trách nhiệm với con cái của cặp vợ chồng này.

Chia sẻ

Theo

Japantimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất