Vòng quanh Thế giới

Con dân Harry Potter ăn mừng sinh nhật với bộ truyện thứ 8

An Kỳ.
Chia sẻ

Đối với fan hâm mộ Harry Potter, ngày 31 tháng 7 có ý nghĩa đặt biệt nhiều hơn không chỉ là ngày cuối cùng của tháng mà còn là ngày cuốn sách thứ 8 trong bộ truyện sẽ được phát hành.

“Harry Potter và Hòn đá phù thủy”, cuốn đầu tiên trong loạt bảy phần bộ truyện nổi tiếng Harry Potter của J.K.Rowling, bắt đầu khi Harry 11 tuổi và được mời vào học trường Hogwarts của thế giới Phù thủy.

harry-potter-split

Harry Potter trong truyện và phim điện ảnh

Mỗi cuốn truyện và bộ phim chuyển thể bắt đầu xung quanh ngày sinh nhật Harry, rơi vào cùng một ngày sinh nhật của Rowling. Vì vậy nó là tiền đề tạo nên “Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa”, là câu chuyện thứ tám trong loạt series truyện đình đám nổi tiếng, sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 7 năm 2016.

Harry Potter bất ngờ được nhà văn Rowling ra mắt tập 8

Bộ truyện thứ 8 và ngày ra mắt nội dung truyện đang là chủ để cực kì nóng hổi trên khắp đường phố London, sự trở lại của Harry Potter đã vượt qua những kỉ lục mới trên Amazon và được mong đợi sẽ trở thành cuốn truyện của năm 2016.

aa

“Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa”

Đã có nhiều thay đổi kể từ năm 1997 khi “Harry Potter và Hòn đá phù thủy” được xuất bản tại Mỹ - và thậm chí cả trong chín năm kể từ khi công bố của “Harry Potter và Bảo bối Tử thần” năm 2007. Đã qua rồi những ngày chờ đợi trong dòng người xếp hàng dài lúc nửa đêm để có được trong tay một cuốn truyện mới phát hành - bây giờ những người đã đặt hàng trước “Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa” có thể tải nó trên mạng vào lúc nửa đêm theo múi giờ địa phương của họ.

Harry Potter tập 8 chuẩn bị ra mắt độc giả vào ngày 31 tháng 7 năm 2016

Tất nhiên, một số người hâm mộ vẫn sẽ dấn thân xếp hàng để có cho mình một bản in, nhưng mọi người sẽ bị các trang mạng xã hội bình luận về nội dung trước khi có trong tay cuốn truyện. Nhằm tránh phương tiện truyền thông và mạng xã hội làm lở dở nội dung cuốn truyện, Rowling đã giải quyết vấn đề spoiler, đưa ra một lời đề nghị khẩn thiết dành cho người hâm mộ may mắn có cơ hội ngắm nhìn cuốn truyện mới ra lò tại London rằng #Hãy giữ bí mật (Tiếng anh dịch: #KeepTheSecrets).

Bộ ba phù thủy Hermione, Harry và Ron

Đối với một số người, ngày tháng là một lời nhắc nhở dịu dàng và hoài niệm sinh nhật đầu tiên của Harry trong bộ truyện, khi bác Hagrid mang cho Harry một chiếc bánh trong cùng một đêm, ông nói với cậu bé phù thủy rằng ông có khả năng kỳ diệu.

Đối với những người khác, mặc dù, ngày 31 tháng 7 không chỉ là một cái gật đầu trở lại của bộ truyện nổi tiếng này, mà còn là thời điểm để tiếp tục ăn mừng Harry và sinh nhật của anh chàng như thể là thật.

Chia sẻ

Bài viết

An Kỳ.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất