Vòng quanh Thế giới

Cố vượt rào Cung điện Buckingham để giao pizza cho 'Elizabeth', shipper bị cảnh sát sờ gáy

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nhân viên giao hàng của hãng đồ ăn nhanh Domino ngượng ngùng khi bị cảnh sát tuýt còi vì cố vượt qua cổng an ninh Cung điện Buckingham để giao 4 chiếc pizza phô mai cỡ lớn cho một khách hàng tên là "Elizabeth".

Ai đó đã có cú lừa nhân viên của Domino tới giao hàng cho người tên “Elizabeth” ở Cung điện Buckingham.

Theo The Sun, người giao hàng của Domino đã bị hai cảnh sát có vũ trang chặn lại vì cố vượt qua cổng an ninh Cung điện Buckingham và một trong số họ đã gọi cho cấp trên để xác định liệu có phải Nữ hoàng Elizabeth đã chi 46 bảng Anh (khoảng 1,3 triệu VND) để gọi pizza không.

Cảnh sát sau đó thông báo với người giao hàng một sự thật dở khóc dở cười rằng anh ta đã bị lừa.

Điều tiếp theo mà cảnh sát nói là 'Xin lỗi anh, Elizabeth là tên của Nữ hoàng, và bà ấy sống ở Cung điện Buckingham. Tôi nghĩ có ai đó đang trêu chọc bạn rồi”, một nguồn tin kể với tờ The Sun. “Anh chàng giao hàng trông rất bối rối và rời đi”.

Đại diện Domino cho hay, cửa hàng của họ ở London đã nhận được đơn đặt hàng tới Cung điện Buckingham và nói sẽ trả bằng tiền mặt khi pizza được giao tới. Quản lý cửa hàng Zsuzsanna Queiser nói: “Chúng tôi luôn nghĩ rằng Nữ hoàng là một fan hâm mộ của Domino và việc đặt hàng tới Cung điện Buckingham gần như đã xác nhận suy nghĩ đó của chúng tôi”.

Queiser cho biết người giao hàng của họ đã không vượt qua cổng an ninh ở Cung điện hoàng gia.

Cảnh sát thủ đô London hiện không bình luận về các vấn đề an ninh quanh vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất