Vòng quanh Thế giới

Vô số tấm ảnh xuất sắc trong lễ cưới Hoàng tử Harry, nhưng có lẽ đây là khoảnh khắc hoàn hảo nhất

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Hàng triệu tấm ảnh trong đám cưới thế kỷ của vợ chồng Hoàng tử Harry đã được ghi lại, nhưng bức ảnh được chụp tình cờ này lại vô cùng tinh tế.

Sau hai năm hẹn hò, Hoàng tử Harry, 33 tuổi, và diễn viên Mỹ Meghan Markle, 36 tuổi đã chính thức nên duyên vợ chồng trong lễ cưới hoành tráng được tổ chức tại lâu đài Windsor hôm 19/5.

Harry trìu mến trao Meghan nụ hôn trước công chúng, bố chồng dẫn con dâu vào lễ đường, mẹ của Meghan rơi lệ trong đám cưới con gái là những giây phút ấn tượng trong lễ “hôn lễ thế kỷ”.

Tuy nhiên, trong lễ cưới được cho là chụp nhiều ảnh nhất lịch sử này, phóng viên của Hãng thông tấn Anh (PA) đã ghi lại bức ảnh “tóm tắt sự kiện” một cách hoàn hảo nhất.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoàng tử Harry và Meghan Markle trên xe ngựa. Ảnh: PA

Nhiếp ảnh gia Yui Mok cho biết anh chụp bức ảnh khi Harry và Megan tiến vào lâu đài Windsor trong màn diễu hành bằng xe ngựa. Chiếc xe ngựa không có mái che, giúp công chúng chiêm ngưỡng gần như toàn bộ mọi biểu cảm hạnh phúc trên khuôn mặt của đôi uyên ương. Yui Mok đang đứng ở ngay trên mái cổng Gateway VI thì đoàn xe ngựa tiến đến.

Như một khoảnh khắc định mệnh, anh liền cúi người và bấm máy. Bức ảnh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều lời khen ngợi và bình luận có cánh dành cho nhiếp ảnh gia. Nhiều người dùng mạng mô tả bức ảnh thật tinh tế, bởi từ trên cao, khoảnh khắc Harry và Meghan ngồi sát bên nhau và trao cái nhìn âu yếm dường như tạo thành hình trái tim đầy hạnh phúc.

Tuy nhiên, Mok khẳng định đây là điều hoàn toàn tình cờ. “Tôi chỉ có chưa đầy một giây để bấm máy, trong khi phải loay hoay với song cửa sắt nơi mình đang đứng. Vì vậy, tôi rất vui khi có thể chụp được gì đó”, Mok nói.

Bức ảnh được chụp một cách tình cờ. Ảnh: PA

Mok chia sẻ máy bay không người lái không bao giờ được phép sử dụng ở bất cứ nơi nào gần địa điểm tổ chức. Anh cảm thấy thật may mắn vì bức ảnh đáng giá. Ở vị trí thuận lợi này, Mok còn ghi lại được cảnh Harry và Meghan dành cho nhau nụ hôn thứ hai trước công chúng.

Đám cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle diễn ra trong bầu không khí vui tươi đan xen xúc động. Khoảng 2.400 dân thường đã tới khu vực lâu đài để chào mừng đám cưới, khoảng 100.000 người đổ về thị trấn Windsor để theo dõi hôn lễ thế kỷ. Sau lễ cưới, Markle trở thành Công nương xứ Sussex.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất