Vòng quanh Thế giới

Ngược đời: Cố tình phạm tội hiếp dâm để được vào tù

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Có rất nhiều “động cơ” đằng sau các hành vi phạm pháp, nhưng hiếp dâm một người phụ nữ vô tội để mong vào tù, tìm gặp kẻ đã giết con mình thì đây là lần đầu tiên.

Vào tháng 8/2014, Joel Jones 49 tuổi sống tại tỉnh Riviera, bang Florida đã thuê một người phụ nữ đến dọn dẹp văn phòng tại Palm Beach Gardens, rồi ông ta cưỡng bức cô này trong lúc cô đang làm việc.

Ngay sau đó, khi người phụ nữ vẫn còn ở đó thì người đàn ông này đã gọi ngay cho 911 để báo cáo về hành vi phạm tội của mình. Khi cảnh sát đến, Jones Joel la to rằng “Tôi đã tấn công cô ấy! Hãy cho tôi vào tù”.

Jones sau đó khai rằng mình muốn được vào tù để trả thù kẻ đã giết đứa con trai mới 14 tuổi của mình.

2706HiepDam

Chân dung Joel Jones, 49 tuổi đến từ Riviera, Florida đã bị toà phán quyết 25 năm tù sau khi hiếp dâm một phụ nữ và tự mình gọi đến 911.

Hôm thứ 5 tuần rồi, tòa án đã ra phán quyết 25 năm tù cho hành vi phạm tội của Joel. Theo chi tiết bản cáo trạng, Joel khai rằng động cơ phạm tội của mình là để được vào tù, tìm và trả thù kẻ đã giết chết con mình.

Trước đó, Joel đã đăng quảng cáo tìm một công nhân vệ sinh và gặp nạn nhân đang tìm việc tại một nhà ga gần nơi xảy ra vụ việc. Người phụ nữ đã đi theo Joel tới tòa nhà văn phòng nọ, và sau khi được Joel dẫn đi khắp các phòng thì y đã đe dọa và xâm hại cô này với một con dao kề vào cổ.

Rõ ràng là, động cơ của Joel dù có chân thực tới đâu thì việc phạm tội này (của Joel) không hề liên quan đến vụ việc tội lỗi của kẻ đã giết con trai trước kia của Joel, thẩm phán Jack Cox đã nói với phạm nhân Jone trước toà, ông cũng kịch liệt lên án rằng: “hành vi của anh với người phụ nữ kia đã vượt qua giới hạn đạo đức mà con người đối xử với con người trong xã hội”.

Được biết, Joel cũng đã từng có quá khứ tù tội khi từng phải thụ án 6 năm tù từ năm 1991 vì tội tấn công tình dục và cướp có vũ trang, 12 năm tù vì phạm tội giết người cấp độ 2.

Dù không rõ điều gì đã xảy ra với con trai của phạm nhân, “động cơ” của ông ta có chân thực không hay liệu Joel sẽ làm gì để tìm gặp được kẻ đã giết con trai của mình, nhưng dư luận và pháp luật vẫn hoàn toàn lên án hành vi này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất